Học đường

Quà sớm 20/10: Con trai lớp người ta tặng toàn giày hiệu, tiền mặt và nhiều hơn thế…

Vương Phi
Chia sẻ

Những món quà độc đáo, sếp ngay ngắn trên bàn dành tặng các bạn nữ dịp 20/10 của con trai lớp người ta khiến dân mạng trầm trồ, ghen tỵ.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến rất gần. Mỗi năm đến dịp này là cánh nữ sinh trong lớp lại vô cùng háo hức, trông đợi những điều bất ngờ mà các bạn nam dành tặng.

Thông thường vào dịp này, hoa tươi và những món quà nhỏ là những thứ các bạn nam thường chọn để tặng chung cho tất cả con gái trong lớp. Thế nhưng thế hệ Z giờ đây ngày càng cool ngầu hơn các anh chị 8x, 9x khi món quà của họ không chỉ đơn giản như thế mà còn cầu lỳ và lãng mạn hơn rất nhiều.

Cụ thể mới dây dân mạng truyền tay nhau những bức ảnh chụp quà 20/10 sớm của trường người ta cực sang chảnh. Có lớp, các bạn nam chuẩn bị cho mỗi bạn nữ một bông hồng, 1 quả bóng bay màu tím, có lớp lại trang trí cả lớp học đẹp lung linh với bóng bay đỏ rực và dành riêng cho mỗi bạn nữ 1 quả hình trái tim.

Lớp học dịp 20/10 biến thành một căn phòng ấm cúng và đẹp lộng lẫy với bóng bay đỏ rực.

Ở một lớp học khác, các bạn nam dành tặng mỗi bạn nữ một bông hồng và trái bóng bay màu tím mộng mơ..

Nam sinh lớp học con nhà giàu tặng hẳn các “bóng hồng” tiền mặt mới cứng.

Đáng chú ý, ở một lớp học con nhà giàu, cánh nam sinh còn treo tiền thành dây, chán ngang lối vào oử giữa các bàn học, lớp khác lại dành tặng cho mỗi “bóng hồng” một đôi giày hiệu đồng phục đắt đỏ…

Tuy nhiên, quà 20/10 không phải lúc nào cũng lãng mạn như nhau. Ở một lớp học, cánh nam sinh đã nảy ra sáng kiến tặng mỗi bạn nữ một đoi dép tổ ong màu cam, xanh, tím nhìn tone sur tone rất đáng yêu…

Những bức ảnh chụp lại quà 20/10 đáng yêu của các bạn nam sinh khiến dân mạng được phen mắt tròn, mắt dẹt. Trong khi ở nhiều lớp, con trai chỉ tặng quà chung cho các bạn nữ như một thủ tục chiếu lệ hoặc chỉ tặng hoa hồng… thì ở những lớp học này, các bạn nam lại tỏ ra rất ga lăng, tâm lý.

Bên dưới những bức ảnh này, dân mạng để lại rất nhiều lời khen ngợi. Ai cũng ghen tỵ và thầm ước ao được học ở những lớp có nam sinh tâm lý như thế. Hiện tại, những bức ảnh này vẫn đang được dân mạng chia sẻ nhiệt tình.

Quà 20/10 là bộ “giày đồng phục” hàng hiệu đắt đỏ.

Đua theo trend nhưng thiếu “money”, con trai lớp học này tặng toàn dép tổ ong nhưng vẫn hết sức lãng mạn, đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất