Giải Trí

Bình Minh và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đội mưa cứu trợ, xây nhà cho người dân vùng lũ

An An
Chia sẻ

Sau MC Phan Anh, Hồ Ngọc Hà,... Bình Minh và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận là những sao Việt mới nhất cùng chung tay giúp đỡ đồng bào miền Trung.

Sau cơn bão lũ kinh hoàng diễn ra vào giữa tháng 10/2016, người dân các tỉnh miền Trung như Quảng Bình, Hà Tĩnh, Quảng Trị tiếp tục đối mặt với nguy cơ khi đợt lũ mới tràn về. Do phải gánh chịu tới hai đợt lũ chỉ trong vòng một thời gian ngắn, đồng bào miền Trung đang khó khăn hơn bao giờ hết. Nắm bắt được tình hình này, Bình Minh và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cùng các mạnh thường quân đã trực tiếp có chuyến đi đến với bà con vùng lũ ở hai huyện Vũ Quang và Hương Khê của tỉnh Hà Tĩnh để khảo sát và hỗ trợ cụ thể, thiết thực cho người dân.

zit_2178

Bình Minh và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã kết hợp cùng kết hợp cùng chính quyền và các đoàn hội địa phương để khảo sát tình hình thiệt hại tại hai vùng

Bình Minh và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã kết hợp cùng kết hợp cùng chính quyền và các đoàn hội địa phương để khảo sát tình hình thiệt hại tại hai huyện Vũ Quang và Hương Khê.

zit_2080 zit_2342

zit_2048

Ngay khi vừa kết thúc chuyến công tác dài ngày ở nước ngoài, trở về nước, Bình Minh

Ngay khi vừa kết thúc chuyến công tác dài ngày ở nước ngoài, trở về nước, Bình Minh đã lập tức cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và các mạnh thường quân tới Hà Tĩnh để cứu trợ người dân.

zit_2069

Đoàn đã tặng quà cho các hộ dân khó khăn.

Đoàn tặng quà cho các hộ dân khó khăn.

Trong chuyến đi, đoàn đã tặng 70 suất quà cho 70 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với trị giá là 5 triệu đồng tiền mặt cho mỗi gia đình. Không những thế, một mạnh thường quân còn xây tặng 2 căn nhà cho 2 hộ dân đặc biệt khó khăn. Người mẫu Bình Minh cho biết, anh cũng đã vận động thêm được một doanh nghiệp đồng ý tặng thêm một căn nhà nữa cho người dân nơi đây.

zit_2093 zit_2087

Dù trời đột nhiên mưa lớn nhưng Bình Minh và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận vẫn không hề quản ngại và tiếp tục đi tới nhà từng hộ dân để thăm hỏi, động viên.

Dù trời đột nhiên mưa lớn nhưng Bình Minh và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận vẫn không hề quản ngại và tiếp tục đi tới nhà từng hộ dân để thăm hỏi, động viên.

zit_2114

Bình Minh không khỏi xúc động khi tâm sự với một người dân vùng lũ.

Bình Minh không khỏi xúc động khi tâm sự với một người dân vùng lũ.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất