Giải Trí

Chạm mặt tại sự kiện, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh vẫn mặn nồng ‘như chưa hề có cuộc chia ly’

Thiên Bảo
Chia sẻ

Nhìn những khoảnh khắc “tình bể bình” này của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh, không ai nghĩ cặp đôi đã chia tay nhau 4 tháng.

Sau khi xác nhận “đường ai nấy đi” sau 3 năm mặn nồng thì tối qua (7/6), Huỳnh Anh - Hoàng Oanh bất ngờ cùng tham gia chung một sự kiện ở trung tâm TP.HCM. Và tất nhiên, sự có mặt của cả hai nhanh chóng thu hút sự quan tâm của báo chí lẫn truyền thông. Đặc biệt, thay vì tránh mặt nhau, cả hai lại có những cử chỉ và hành động khá thân thiết khiến nhiều khán giả càng thêm tiếc nuối cho một mối tình đẹp đã tan vỡ.

Mọi “nhất cử nhất động” của Huỳnh Anh đều được phóng viên quan sát và ghi lại như ân cần dìu bạn gái cũ vào chỗ ngồi, trải khăn ăn dùm Hoàng Oanh hay vui vẻ trò chuyện cùng nhau,…

Theo một nguồn tin, Huỳnh Anh đang trong quá trình làm hòa cùng người yêu cũ. Nam diễn viên rất cố gắng để mối duyên lành không bị đứt đoạn, tuy nhiên phía Hoàng Oanh vẫn chưa tỏ rõ ý kiến.

Huỳnh Anh xuất hiện ở sự kiện với bộ vest màu xanh rêu với gương mặt buồn rười rượi. Mới đây, nam diễn viên vừa bị “tố” làm việc thiếu chuyên nghiệp do đi trễ.

Hoàng Oanh diện bộ đầm xanh dương gợi cảm. Giữa ồn ào chia tay, Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 nhanh chóng lấy lại cân bằng, tiếp tục làm việc.

Tưởng chừng khi chạm mặt nhau, cả hai sẽ né tránh nhưng khá bất ngờ là họ vẫn thân thiết.

Huỳnh Anh ân cần dìu bạn gái cũ vào chỗ ngồi.

Ánh mắt trìu mến của Huỳnh Anh dành cho Hoàng Oanh.

Nam diễn viên thể hiện sự ga-lăng bằng cách trải ăn khăn cho Hoàng Oanh.

Tuy vừa công khai chia tay vào ngày 5/6 vừa qua nhưng cả hai khẳng định vẫn là bạn tốt và sẽ nhiệt tình hỗ trợ công việc cho nhau nếu đối phương cần.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất