Logo Saostar - Special
SPECIAL

Đón năm Đinh Dậu! Năm tuổi chỉ là chuyện nhỏ với cô nàng đa tài Chi Pu

Chia sẻ
Đón năm Đinh Dậu! Năm tuổi chỉ là chuyện nhỏ với cô nàng đa tài Chi Pu

Đón năm Đinh Dậu! Năm tuổi chỉ là chuyện nhỏ với cô nàng đa tài Chi Pu

Chi Pu - cái tên được nhắc đến liên tục trong năm 2016 với những thành công trong sự nghiệp từ vai trò diễn viên, người mẫu, đến ca sĩ… Và đây sẽ là dấu mốc quan trọng để cô nàng tuổi Gà Chi Pu phát triển mạnh mẽ hơn ở năm 2017.

Đón năm Đinh Dậu! Năm tuổi chỉ là chuyện nhỏ với cô nàng đa tài Chi Pu

7 năm ra nhập showbiz, đến nay công chúng nhớ đến Chi Pu không chỉ đơn thuần là cô nàng người mẫu tuổi teen xinh đẹp mà thay vào đó là một nữ diễn viên tài năng, cá tính.

Nỗ lực không ngừng nghỉ, Chi Pu từng bước khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí Việt đầy khắc nghiệt.

2016 là năm đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của Chi Pu với nhiều thành công rực rỡ. Không chỉ diễn xuất tốt, cô nàng sinh năm 1993 còn bất ngờ thử sức ở lĩnh vực nhà sản xuất phim bằng việc cho ra mắt dự án Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai… Chưa dừng lại ở đó, Chi Pu còn khiến fan phải đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác khi hướng tới hình ảnh nghệ sĩ đa-zi-năng ở vai trò MC, ca sĩ, người mẫu…

Hình ảnh Chi Pu đã thay đổi rõ rệt trong năm qua! Rũ bỏ phong cách “bánh bèo” quen thuộc, Chi Pu hướng đến một cô nàng quyến rũ, trưởng thành nhưng vẫn đầy sang trọng, xinh đẹp.

Diễn xuất chưa đủ, Chi Pu thử sức làm nhà sản xuất tài năng
Đón năm Đinh Dậu! Năm tuổi chỉ là chuyện nhỏ với cô nàng đa tài Chi Pu

Năm 2016, Chi Pu không tham gia nhiều dự án điện ảnh lẫn truyền hình nhưng cô lại tạo được tiếng vang nhất định với những bước đi chậm mà chắc.

Đầu tiên phải kể đến thành công rực rỡ của dự án web-series Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai do đích thân Chi Pu làm nhà sản xuất và đóng diễn viên chính.

Nói về web-series thì đây không phải sản phẩm đầu tiên của Chi Pu, trước đó cô cũng đã cho ra mắt bộ phim My Sunshine gây nhiều tiếng vang.

Thừa thắng xông lên, cùng sự liều lĩnh của tuổi trẻ, Chi Pu đã khiến nhiều đồng nghiệp phải e dè khi thấy cô quá thành công trong dự án Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai với con số người xem tại youtube lên đến hàng chục triệu view.

Đón năm Đinh Dậu! Năm tuổi chỉ là chuyện nhỏ với cô nàng đa tài Chi Pu

Xinh đẹp, tài năng,… Chi Pu không gặp nhiều khó khăn khi đảm nhận vai nữ chính trong phim điện ảnh “bom tấn” Vệ sĩ Sài Gòn của đạo diễn tài năng người Nhật Bản Ken Ochiai. Trong phim, còn có sự tham gia của “ông vua phòng vé” Thái Hòa, Kim Lý và B Trần.

Thoạt đầu nhìn qua, không ít người hoài nghi khả năng diễn xuất của cô gái trẻ sinh năm 1993 này nhưng sau tất cả, Chi Pu đã chứng tỏ mình có thể nhập vai tốt hơn sự kỳ vọng. Khi Vệ sĩ Sài Gòn công chiếu, cô đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả cũng như giới chuyên môn.

Chỉ góp mặt duy nhất trong Vệ sĩ Sài Gòn nhưng sản phẩm điện ảnh trước đó của Chi Pu vẫn được công chúng đón nhận nồng nhiệt trong năm 2016. Đáng chú ý phải kể đến phim Yêu của đạo diễn Việt Max công chiếu tại nhiều Liên hoan phim:

- Tháng 3/2016, Yêu có buổi chiếu thành công tại San Francisco trong khuôn khổ Liên hoan phim CAAMFest - đây là sự kiện tôn vinh những tác phẩm điện ảnh nổi bật của Châu Á.

- Tháng 7/2016, Yêu tiếp tục giới thiệu trong khuôn khổ Liên hoan phim OUTFEST ở Los Angeles - Mỹ.

Bạn đã thử nghe Chi Pu hát chưa?

Luôn tìm tòi những điều hấp dẫn, nỗ lực không ngừng nghỉ để làm mới hình ảnh, đó chính là điều Chi Pu hướng đến trong suốt chặng đường nghệ thuật của mình. Dĩ nhiên, không để fan phải thất vọng, khán giả coi mình là “bình hoa di động”, đóng phim rồi làm nhà sản xuất vẫn chưa đủ với cô gái trẻ gốc Hà thành này!

Đã bao giờ bạn nghĩ sẽ có ngày Chi Pu đứng trên sân khấu ca nhạc, tự tin khoe giọng hát và vũ đạo chưa? Trên đời này không gì là không thể nhé! Trong năm 2016, các fan có dịp sung sướng khi được thưởng thức giọng hát trong trẻo của thần tượng qua 3 sản phẩm âm nhạc đặc biệt.

Thể hiện một bài hát nhẹ nhàng, nữ tính không còn là điều khó khăn với Chi Pu khi lần đầu tiên khoe giọng hát ngọt ngào với MV Ngày bồng bềnh vào tháng 8/2016.

Tháng 9/2016, Chi Pu tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên khi tung ra MV Fighting Fighting - đây là một sáng tác của Trang Pháp, được Dương Khắc Linh phối khí và Khương Vũ (ChaiDao) đạo diễn phần MV.

MV Fighting Fighting của Chi Pu.

Trước đó không lâu, Chi Pu còn gây chú ý khi biểu diễn ca khúc này tại sự kiện Viral Fest Asia ở Bali (Indonesia).

Cuối năm 2016, Chi Pu còn bất ngờ kết hợp với đàn chị Hoàng Thùy Linh trong ca khúc Đón xuân tuyệt vời - một sáng tác của TripleD. Hai người đẹp gốc Hà thành đã mang đến sự năng động, trẻ trung qua từng giai điệu rộng ràng.

MV Đón xuân tuyệt vời của Hoàng Thùy Linh - Chi Pu.

Cô MC duyên dáng của Giọng hát Việt nhí
Đón năm Đinh Dậu! Năm tuổi chỉ là chuyện nhỏ với cô nàng đa tài Chi Pu

Không bao giờ chịu bằng lòng với những gì đang có, Chi Pu luôn tự làm khó mình với những thử thách mới. Đảm nhận vai trò MC chương trình The Voice KidsGiọng hát Việt nhí 2016 cùng với Ngô Kiến Huy, người đẹp đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ được giao. Sự duyên dáng, đáng yêu của Chi Pu kết hợp với khiếu hài hước, hóm hỉnh của Ngô Kiến Huy đã mang lại nhiều thú vị cho khán giả trong suốt hành trình The Voice Kids.

Đồng hành với các em từ vòng Đối đầu, Chi tin tưởng sẽ mang đến thật nhiều câu chuyện đặc biệt về các phần thi cũng như chuyện hậu trường thú vị chưa bao giờ bật mí…” - Chi Pu chia sẻ về vai trò MC.

Lần đầu diễn thời trang chỉ là chuyện nhỏ!
Đón năm Đinh Dậu! Năm tuổi chỉ là chuyện nhỏ với cô nàng đa tài Chi Pu

Từng làm người mẫu cho nhiều tạp chí, thương hiệu nên khả năng diễn trước ống kính của Chi Pu không còn điều gì để bàn cãi. Tuy nhiên, việc bước lên một sàn diễn thời trang lại là bước ngoặt lớn đối với người đẹp.

Lần đầu tiên diễn thời trang nhưng Chi Pu đã không làm khán giả thất vọng. Cô thu hút mọi ánh nhìn của giới mộ điệu trong hình ảnh tiểu thư nước Pháp xinh đẹp khi mở màn cho show diễn NTK Xuân Lê trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016.

Khi Chi Pu làm giám khảo…
Đón năm Đinh Dậu! Năm tuổi chỉ là chuyện nhỏ với cô nàng đa tài Chi Pu

Chi Pu cũng thể hiện rõ sự thông minh, lém lỉnh khi ngồi ghế giám khảo khách mời cùng B Trần trong tập 4 chương trình Người bí ẩn 2016.

1 năm và những giải thưởng danh giá
Đón năm Đinh Dậu! Năm tuổi chỉ là chuyện nhỏ với cô nàng đa tài Chi Pu

So với mặt bằng chung của 23 tuổi, những gì Chi Pu làm được khiến không ít người phải mơ ước.

Và đó chính là ưu thế giúp cô nàng tỏa sáng trên bất cứ thảm đỏ trong nước hay quốc tế.

Dĩ nhiên, sau một năm 2016 thành công, những giải thưởng danh giá nhận sẽ là bước đệm quan trọng để Chi Pu phát triển nhiều hơn cho 2017.

Giải thưởng Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất tại HTV Awards 2016 với vai diễn nữ chính trong phim Vẫn có em bên đời.

Giải thưởng Rising Star - Nghệ sĩ mới Châu Á ở lĩnh vực Điện ảnh tại lễ trao giải Asia Artist Awards - Seoul, Hàn Quốc vào 16/11/2016.

Thật vinh dự khi có mặt tại đây tham dự Asia Artist Awards. Giải thưởng này có ý nghĩa vô giá với tôi và nó sẽ là một kỉ niệm không thể quên trong sự nghiệp của tôi. Cảm ơn tổ chức AAA đã mời tôi tham gia và trao cho tôi giải thưởng quý giá này. Cảm ơn gia đình, ekip và các fan yêu quý đã luôn bên cạnh ủng hộ cho sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ cố gắng hết mình để xứng đáng với sự tin yêu của mọi người. Xin cảm ơn.” - Chi Pu xúc động, thể hiện khả năng nói tiếng Anh lưu loát tại lễ trao giải.

Giải thưởng Most Popular Online Drama - Gương mặt phim mạng với bộ phim Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai tại lễ trao giải WebTV Asia Awards ở Hàn Quốc ngày 27/11.

Chi Pu được vinh danh ở hạng mục Nghệ sĩ trẻ có hoạt động nổi bật nhất năm 2016 tại lễ trao giải WeChoice Awards.

Có lẽ là phải kể lại 7 năm trước khi mà cái tên Chi Pu là cái tên đầu tiên được giới thiệu đến với công chúng qua một bài phỏng vấn. Và ngày hôm nay, khi mà Chi Pu đã trưởng thành hơn, đã làm được nhiều thứ hay ho hơn, dám nghĩ dám làm hơn, rồi dám bước lên thảm đỏ của một lễ trao giải quốc tế và tự hào rằng, tôi là một nghệ sĩ Việt Nam.

Tất cả những điều mình đã làm được trong năm 2016 có lẽ đối với Chi chỉ là bước khởi đầu để mình bắt đầu con đường chinh phục ước mơ của Chi. Và có lẽ phải cảm ơn Wechoice rất là nhiều vì nhờ có Wechoice Chi mới biết được rằng, ở ngoài kia còn có rất nhiều khán giả yêu thương mình, rất là nhiều người đã hết lòng vì mình, đã công nhận những nỗ lực mà trong suốt thời gian qua, những thành tựu mà Chi đã đạt được. Và thật sự, Chi biết ơn các bạn rất là nhiều vì đã đem giải thưởng này về cho Chi” - Chi Pu tâm sự khi nhận giải thưởng WeChoice.

Ghi điểm tuyệt đối tại thị trường Hàn Quốc
Đón năm Đinh Dậu! Năm tuổi chỉ là chuyện nhỏ với cô nàng đa tài Chi Pu

Nếu cách đây vài năm, mỗi khi nhắc tới làng giải trí Hàn Quốc chúng ta luôn hình dung đó là một điều gì rất xa vời, khó chạm tới.

Đặc biệt, nếu sao Việt nào tới xứ sở Kim chi biểu diễn hay xuất hiện trên thảm đỏ, rồi được gặp gỡ sao Hàn lại là điều “có mơ không dám nghĩ tới”.

Tuy nhiên với sự đổi mới, phát triển vượt bậc của showbiz Việt thì giấc mơ đã thành hiện thực. Trong năm qua, rất nhiều sao Việt tỏa sáng ở Hàn Quốc, trong đó phải kể đến cái tên Chi Pu.

Không khỉ nhận được giải thưởng tại Hàn Quốc, Chi Pu còn ghi điểm tuyệt đối với khán giả, truyền thông và cả những ngôi sao lớn của nơi đây.

Điều này, càng thêm phần khẳng định, sao Việt của chúng ta chẳng thua kém bất cứ ngôi sao quốc tế nào về tài năng, nhan sắc xinh đẹp.

Đầu tháng 10/2016, Chi Pu đã có chuyến công tác ở Hàn Quốc. Ngay khi đến sân bay, Á hậu Hoa hậu Hàn Quốc 2014 Lee Sarah đích thân ra sân bay đón nữ diễn viên xinh đẹp của Việt Nam.

Cũng trong chuyến công tác Hàn Quốc lần đó, Chi Pu còn có dịp gặp gỡ và giao lưu với thành viên Ji-yeon (T-ara). Hai cô nàng cùng nhau ăn trưa và livestream trò chuyện với các fan.

Chi Pu liên tục được báo chí Hàn Quốc hết lời khen ngợi tài năng và nhan sắc, thậm chí còn ví cô như Kim Tae Hee Việt Nam.

Trong hậu trường lễ trao giải Asia Artist Awards, Chi Pu có dịp đọ sắc bên người đẹp Park Shin Hye.

Và trò chuyện cùng thành viên xinh đẹp của SNSD Yoona.

Chụp ảnh selfie thân thiện với nhóm EXO.

Chi Pu bất ngờ trở thành khách mời của đài KBS sau chiến thắng tại Asia Artist Awards 2016.

Hậu WebTVAsia Awards, Chi Pu có một buổi phỏng vấn với giới truyền thông của các quốc gia trong khu vực châu Á như Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore…

Khả năng nói tiếng Anh lưu loát, trôi chảy cũng là điểm cộng tuyệt vời ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế của Chi Pu.

Bài viết

Hương Ngân

Chia sẻ