Giải Trí

'Chị Đại' Lukkade hứa 'mai mối' trò cưng Philip cho hoa hậu Hương Giang

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hoa hậu Hương Giang vô cùng hào hứng khi được đàn chị Lukkade hứa hẹn giới thiệu "học trò cưng" tại The Face Men Philip Thinroj.

Chiều nay (18/3), đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang có buổi giao lưu đặc biệt cùng độc giả của SAOstar. Bên cạnh cảm xúc về hành trình tham gia cuộc thi, Hương Giang còn chia sẻ về mối quan hệ thân thiết với đại diện Thái Lan Yoshi và “chị Đại” The Face Thái Lukkade.

Đây cũng là lần đầu tiên, hoa hậu Hương Giang tiết lộ việc đàn chị Lukkade hứa hẹn giới thiệu anh chàng quán quân The Face Men Thailand Philip Thinroj cho cô nàng.

Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang sẽ có buổi livestream giao lưu đặc biệt cùng khán giả, độc giả của SAOstar trước khi lên đường trở lại Thái Lan

????????????Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang sẽ có buổi livestream giao lưu đặc biệt cùng khán giả, độc giả của SAOstar trước khi lên đường trở lại Thái Lan????????????????????????SAOstar sẽ giúp các fan của Hương Giang hiểu thêm về hành trình cô nàng tham gia cuộc thi, mối quan hệ với ngôi sao Thái Lan Lukkade cũng như dự định sắp tới của tân hoa hậu.SAOstar sẽ dành những món quà vô cùng độc đáo để chúc mừng Hoa hậu Hương Giang ????????????????????????Livestream bắt đầu lúc 17h30 HÔM NAY 18/03.

Posted by SaoStar on Sunday, 18 March 2018

Livestream đặc biệt của SAOstar cùng hoa hậu Hương Giang.

Hương Giang vẫn giữ được thần thái rạng rỡ dù bận rộn với lịch trình bận rộn trong 2 ngày trở lại Việt Nam.

Lukkade và học trò Philip trong đêm đăng quang quán quân The Face Men Thailand.

Các fan của Hương Giang đều biết HLV kỳ cựu của The Face Thái Lukkade là người động viên cô nàng tham gia Miss International Queen 2018. Sau khi đại diện Việt Nam đăng quang, cả hai cũng đã có buổi gặp gỡ ngay trên đất Thái.

Hương Giang chia sẻ: “Sau khi đoạt vương miện, chị Lukkade là người liên lạc 'Em có ở Bangkok không, mình gặp nhau. Chị phải chúc mừng em', Chị là người rất quyền lực trong ngành giải trí Thái Lan nhưng chị ấy không hề tỏ ra mình là 'chị Đại' với Giang mà lại giống như hai người bạn thân thiết”.

Philip Thinroj.

Không chỉ gặp mặt và chúc mừng, HLV Lukkade còn hứa hẹn giới thiệu học trò cưng Philip cho Hương Giang. Vốn yêu thích Philip trước đó, tân hoa hậu không giấu được sự thích thú trước cơ hội được làm quen với chàng trai “mắt cười” từng giật giải quán quân The Face Men.

“Chị Lukkade đã hứa giới thiệu Philip Thinroj - quán quân The Face Men cho Hương Giang. Mình có nói là rất thích Philip nên chị ấy hứa lần tới sẽ đưa Philip tới”, “Khi Giang có một dự án cần diễn viên, chị Lukkade nói 'A, Philip rất phù hợp', nên qua đây Giang cũng nhắc lại là chị nhớ đưa Philip đến gặp em nha”.

Liệu nam chính trong MV kế tiếp của hoa hậu Hương Giang có phải là Philip.

Hoa hậu Hương Giang sẽ sớm trở lại Thái Lan để hoàn tất các công việc còn lại với vai trò đương kim hoa hậu. Tuy vậy, dường như cô nàng vẫn âm thầm chuẩn bị những dự án đặc biệt để tạo sự bất ngờ cho các fan. Biết đâu, Hương Giang sẽ chính thức sánh đôi cùng quán quân The Face Men Philip trong sản phẩm kế tiếp?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Steve Dang

Tin mới nhất