Giải Trí

Chi Pu được báo chí Hàn Quốc ưu ái gọi là 'Kim Tae Hee Việt Nam'

Bửu Đặng
Chia sẻ

Hàng loạt trang tin tức điện tử lớn của Hàn Quốc đã đăng tin buổi giao lưu của Chi Pu và “nữ thần sắc đẹp thế hệ mới” Chae Yeon.

Vừa qua, nữ diễn viên xinh đẹp Chi Pu có khoảng thời gian ngắn gặp gỡ “nữ thần sắc đẹp thế hệ mới” - Chae Yeon (DIA) tại một quán cà phê ở Sài Gòn. Ngay sau đó, hàng loạt những trang tin tức điện tử lớn của Hàn Quốc đã đăng tin về buổi giao lưu này, trong đó phải kể đến những tờ uy tín ở xứ Kim Chi như Naver, Chosun, TvReport, YTN, Liveen,…

Thông qua livestream của buổi giao lưu, Chi Pu và Chae Yeon liên tục được fan khắp nơi khen ngợi là xinh đẹp, thân thiện và cực đáng yêu. Cả 2 cũng đã có những giây phút thân thiết và còn đặt nickname chung là PuYeon và ChaePu.

Theo đó, các trang đã đăng hình ảnh của Chi Pu và Chae Yeon trong một buổi giao lưu trực tuyến.

Dù hơn Jung Chae Yeon 4 tuổi nhưng Chi Pu vẫn tự tin đọ sắc bên cạnh người đẹp xứ Hàn

Tiêu đề của các trang đều gọi Chi Pu là “Kim Tae Hee Việt Nam”, nhằm khen ngợi nhan sắc của nữ diễn viên đến từ Việt Nam.

Đây không phải lần đầu tiên, Chi Pu được truyền thông Hàn Quốc ưu ái. Vào năm 2016, khi tham gia Asia Artist Awards tại xứ Củ Sâm, báo chí Hàn cũng đã gọi Chi Pu là “Jeon Ji Hyun Việt Nam“.

Được biết, Jung Chae Yeon có mặt tại TP.HCM vào ngày 28/6 để tiến hành ghi hình cho bộ phim Love Again cùng rapper SanE và cô lên đường trở về Hàn Quốc vào sáng 30/6.

Jung Chae Yeon sinh năm 1997, là thành viên nhóm nhạc nữ DIA. Cô nổi lên khi tham gia chương trình tuyển chọn idol khốc liệt Produce 101 mùa đầu tiên và được fan khắp nơi ưu ái gọi là “Nữ thần sắc đẹp thế hệ mới” bởi nhan sắc không tỳ vết.

Chi Pu đăng ảnh chụp cùng rapper San E trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất