Giải Trí

Chung kết Miss International: Thuỳ Dung trượt Top 15, người đẹp Indonesia đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Đại diện đến từ Indonesia xuất sắc lên ngôi Hoa hậu Quốc tế năm nay. Á hậu Thuỳ Dung tuy không được bước tiếp vào Top 15 nhưng cũng đã mang đến phần trình diễn tự tin nhất gửi đến khán giả.

Chiều 14/11, Chung kết Miss International 2017 diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản đã tìm ra được chủ nhân xứng đáng cho chiếc vương miện danh giá - Miss Indonesia.

Đại diện Việt Nam - Huỳnh Thị Thuỳ Dung tuy có màn thể hiện xuất sắc ở cả 3 phần thi nhưng vẫn trượt Top 15 chung cuộc. Điều này khiến khán giả nước nhà vô cùng tiếc nuối và hụt hẫng cho Á hậu Việt Nam 2016.

Trước giờ G, đại diện Việt Nam tại “đấu trường” Miss World 2017 cũng gửi lời chúc đến Thuỳ Dung ở Miss International năm nay. Mỹ Linh chia sẻ: “Nhìn những hình ảnh này mà thương quá nè. Có đi thi quốc tế mới biết nó gian khổ thế nào. Sáng dậy sớm tờ mờ đèn đóm ngồi lọ mọ make up, làm tóc, tự chuẩn bị là lượt quần áo, giày dép,…”.

Cô tâm sự mỗi lần di chuyển là “chết chìm” trong đống vali, hành lý và còn nhiều khó khăn đằng sau những hình ảnh đẹp khi đứng trên ánh đèn sân khấu.

“Ngày hôm nay cô gái này sẽ 'hái quả' sau những ngày tháng chuẩn bị và chiến đấu. Chúc cho cô gái ấy sẽ toả sáng, hoàn thành sứ mệnh của mình và đem vinh quang về cho Việt Nam” - Hoa hậu Việt Nam 2016 gửi lời chúc đến Thuỳ Dung trước thềm Chung kết Hoa hậu Quốc tế năm nay.

Thuỳ Dung trong buổi tổng duyệt cho Chung kết Miss International 2017.

Những diễn biến chính tại Chung kết Miss International 2017:

13h20: Chung kết Hoa hậu Quốc tế chính thức bắt đầu với phần thi Trang phục dân tộc. Các người đẹp vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp khi khoác lên mình bộ trang phục truyền thống đáng tự hào của đất nước mình.

Thí sinh Cộng hoà nhân dân Trung Hoa.

Miss El Salvador.

Đại diện đến từ Ecuador.

Người đẹp Curacao.

Hoa hậu Nhật Bản.

Thí sinh đến từ Macau.

Đại diện Myanma.

Người đẹp Lào.

Miss Indonesia.

13h40: Đại diện Việt Nam - Á hậu Thuỳ Dung xuất hiện xinh đẹp với bộ Quốc phục mang tên Tiên Dung. Lấy cảm hứng từ tà áo dài truyền thống của dân tộc, bộ trang phục mang đến hình ảnh quen thuộc trong tâm thức người Việt - Con cò.

Clip: Thuỳ Dung sải bước trong phần thi Trang phục dân tộc Miss International 2017

Mặc dù bị thuỷ đậu, Thuỳ Dung vẫn vô cùng rạng rỡ trong phần thi Trang phục dân tộc.

13h50: Dàn người đẹp trở lại sân khấu với phần thi Trang phục áo tắm. Đây là vòng thi được trông chờ nhất ở cuộc thi năm nay.

Người đẹp Lithuania.

Đại diện đến từ Curacao.

Hoa hậu Australia.

Thí sinh Belarus.

Miss Costa Rica.

Người đẹp đến từ Indonesia.

14h15: Đại diện Việt Nam tự tin catwalk trong trang phục bikini nóng bỏng. Người đẹp sinh năm 1996 khiến người đối diện không thể rời mắt trước thần thái rạng rỡ, tươi tắn và cực kỳ quyến rũ.

Clip: Thuỳ Dung tự tin trình diễn trang phục bikini

Á hậu Việt Nam 2016 khoe đường cong quyến rũ trong bộ bikini một mảnh màu đen.

14h35: Các thí sinh tiếp tục bước vào phần thi Trang phục dạ hội. Đây là vòng thi thứ 3 ở Chung kết Hoa hậu Quốc tế năm nay. Xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu, dàn người đẹp khiến khán giả phải trầm trồ nhờ những bước đi uyển chuyển cùng thần thái đầy tự tin khi trình diễn.

Miss Ecuador.

Người đẹp đến từ Lào.

Miss Indonesia.

Thí sinh Hawaii.

Người đẹp Cộng hoà Czech.

14h55: Thuỳ Dung chốt lại màn trình diễn Trang phục dạ hôi của các thí sinh tại Miss International 2017. Diện bộ đầm lộng lẫy, Á hậu Việt Nam 2016 thu hút mọi ánh nhìn khi hóa thân thành công chúa Lọ Lem xinh đẹp.

Với thiết kế dạ hội màu xanh ombre chuyển sắc, người đẹp sinh năm 1996 khéo léo khoe đường cong cơ thể bằng thiết kế đuôi cá, ôm sát. Phần váy choàng phía ngoài giúp Thùy Dung lộng lẫy khi di chuyển nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế như một nữ hoàng sắc đẹp.

Clip: Thuỳ Dung trong phần thi Trang phục dạ hội

Đại diện VIệt Nam xinh như công chúa trong phần trình diễn Trang phục dạ hội.

15h35: MC công bố các người đẹp thắng giải cho từng khu vực châu Á, châu Mỹ, châu Âu, châu Phi và châu Đại dương.

15h45: MC tiếp tục công bố Top 15 thí sinh xuất sắc nhất chung cuộc bao gồm: Curacao, Venezuela, Slovakia, United Kingdom, Ghana, Honduras, Japan, Ecuador, Finland, Lào, Indonesia, Panama, Thái Lan, Australia và Nam Phi.

Đáng tiếc, đại diện Việt Nam - Á hậu Thuỳ Dung không xuất hiện trong danh sách này dù có màn thể hiện xuất sắc tại vòng Chung kết.

Clip: Công bố Top 15 chung cuộc Hoa hậu Quốc tế 2017

16h05: MC công bố Top 8 thí sinh bước vào phần thi Ứng xử gồm: Lào, United Kingdom, Australia, Indonesia, Venezuela, Japan, Curacao và Ecuador.

16h50: Sau phần trả lời ứng xử, MC công bố các giải thưởng quan trọng cuối cùng của cuộc thi:

Hoa hậu Quốc tế 2017: Miss Indonesia

Á hậu 1: Miss Curacao

Á hậu 2: Miss Venezuela

Á hậu 3: Miss Astralia

Á hậu 4: Japan

Hoa hậu có trang phục dân tộc đẹp nhất: Miss Japan

Hoa hậu có hình thể đẹp nhất: Miss Australia

Hoa hậu có trang phục dạ hội đẹp nhất: Miss Indonesia

Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Indonesia.

Á hậu 1 - Miss Curacao.

Á hậu 2 - Miss Venezuela.

Á hậu 3 - Miss Australia.

Á hậu 4 - Miss Nhật Bản.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Video

Bửu Đặng

Tin mới nhất