Giải Trí

Chuyện chắc chỉ có trong phim ngôn tình: Cường Đô La đã coi Hồ Ngọc Hà là cô bạn tri kỷ

Thiên Bảo
Chia sẻ

Nam doanh nhân có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh mối quan hệ giữa mình cùng vợ cũ Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo.

Thời gian vừa qua, hình ảnh Cường Đô La thường xuyên xuất hiện bên vợ cũ Hồ Ngọc Hà nhận được quan tâm đặc biệt của công chúng lẫn truyền thông. Nhiều người còn đặt nghi vấn nữ ca sĩ đã chia tay “đại gia kim cương” và đang quay lại với Cường Đô La? Tuy nhiên, giọng ca Gửi người yêu cũ nhanh chóng lên tiếng xác nhận mối quan hệ giữa hai người chỉ là bạn bè.

Mới đây, trên trang cá nhân của Cường Đô La bất ngờ chia sẻ hình ảnh mẹ con Hà Hồ và Subeo cùng những dòng chia sẻ thẳng thắn.

Còn với Hà và tôi thì rõ ràng hai chúng tôi là hai người BẠN và cậu nhóc kia là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi may mắn có được … Tôi và Hà cả hai đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể nên làm BẠN là lẽ đương nhiên và là điều nên làm“, Cường Đô La tâm sự.

Nguyên văn lời chia sẻ của Cường Đô La về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân:

“Ta là gì của nhau? Là một gia đình nhỏ gồm 3 người. Con cần cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ từ cả cha và mẹ. Vì vậy với con đương nhiên chúng ta là một gia đình dù có gì xảy ra đi chăng nữa. Còn với Hà và tôi thì rõ ràng hai chúng tôi là hai người bạn và cậu nhóc kia là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi may mắn có được. Tôi và Hà Cả hai đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể nên làm bạn là lẽ đương nhiên và là điều nên làm.

'Một cây làm chẳng nên non

Ba cây chụm lại nên hòn núi cao'

P/s: Tớ có cô bạn tri kỷ rất rõ ràng thẳng tính, dễ gần và hoà đồng với mọi người nhưng lại không dễ dãi với mọi việc… Thế nên hiểu thì vui không hiểu thì ghét… 2 đứa tớ đã từng hiểu xong ghét xong rồi lại hiểu… đơn giản vì tớ nghĩ có những việc phải hợp tác và đoàn kết với nhau mới có thể làm tốt được. Nên cái khó nhất là bước qua được sự ích kỷ, nhỏ nhen… của chính bản thân mình để vì cái chung thì đó mới là điều đáng quý. Nice weekend cả nhà nhé!”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin mới nhất