Giải Trí

Coco Rocha 'kẹt cứng' trong vòng vây của fan tại sân bay Tân Sơn Nhất

Linh San
Chia sẻ

Không nhanh chóng rời khỏi sân bay như nhiều nghệ sĩ quốc tế khác, Coco Rocha nán lại khá lâu để kí tặng và chụp hình với người hâm mộ.

Trưa 21/3, HLV đình đám của The Face phiên bản Mỹ Coco Rocha đã đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM. Ngay từ sớm, rất đông người hâm mộ đã có mặt để chào đón người đẹp. Diện trang phục đơn giản, “nữ hoàng tạo dáng” gây ấn tượng mạnh mẽ khi vô cùng thân thiện và gần gũi. Không nhanh chóng rời khỏi sân bay như nhiều nghệ sĩ quốc tế khác, Coco Rocha nán lại khá lâu để kí tặng và chụp hình với người hâm mộ.

Coco Rocha nhanh chóng được giới truyền thông săn đón ngay khi vừa bước xuống sân bay.

Người đẹp nhiệt tình ký tặng cho fan.

Theo thông tin chia sẻ trên Facebook cá nhân, Coco Rocha sẽ mở một công ty người mẫu mang tên NOMAD MGMT tại Việt Nam. Sau khi đến TP HCM, cô nàng sẽ tiếp tục tổ chức một buổi họp báo để giới thiệu về công ty của mình cũng như sẽ triển khai kế hoạch xây dựng NOMAD MGMT tại Việt Nam cùng các đối tác. Bên cạnh đó, vào sáng 22/3, “nữ hoàng tạo dáng” còn tổ chức một buổi fan meeting và công bố người chiến thắng cuộc thi trên trang instagram do chính cô tổ chức.

Dù là một người mẫu nổi tiếng thế giới nhưng Coco Rocha lại vô cùng gần gũi.

Trong những ngày tại TP HCM, cô sẽ tham gia rất nhiều lịch trình khác nhau.

Việc Coco Rocha mở công ty tại Việt Nam là một tin vui với rất nhiều người mẫu,

HLV The Face Mỹ vui vẻ rời khỏi sân bay.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất