Giải Trí

Công ty đại diện xác nhận Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức kết hôn vào cuối tháng 10

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sau nhiều lời đồn bí mật hẹn hò liên tiếp diễn ra, rốt cuộc công ty của Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức xác nhận cả hai diễn viên sẽ về chung một nhà vào cuối tháng 10.

Trang allkpop cho hay, nam diễn viên Song Joong Ki và nữ diễn viên Song Hye Kyo sẽ kết hôn vào ngày 31/10/2017.

Các đại diện của cả hai công ty là Blossom Entertainment và UAA chính thức khẳng định thông tin này đồng thời nói rõ:

“Trước tiên, chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với cả những người hâm mộ Hàn Quốc và quốc tế, những người đã yêu và quan tâm đến Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Chúng tôi mong các bạn hiểu cho tin tức đột ngột này.

Bởi vì hôn nhân không chỉ liên quan đến cá nhân từng người mà còn liên quan đến cả gia đình của họ nên chúng tôi phải thận trọng về thông tin khi công bố. Đó là khoảng thời gian rất nhạy cảm và quan trọng trong cuộc sống của mọi người. 

Chúng tôi mong sự thấu hiểu và tôn trọng của mọi người. Chúng tôi xin mọi người dành lời chúc phúc cho tương lai hạnh phúc của hai diễn viên và cặp đôi cũng sẽ tin tức với các fan của họ”.

Kể từ khi bộ phim truyền hình bom tấn Hậu duệ mặt trời được công chiếu. Cặp đôi Song-Song nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ. Sau đó tin tức “phim giả tình thật” cũng liên tiếp diễn ra.

Tháng 3 năm ngoái, cả hai bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau ở New York. Gần đây, cặp đôi lại đến Bali chung thời điểm. Không ít người hâm mộ “bán tín bán nghi” về việc cả đôi trai tài gái sắc bí mật hẹn hò nhưng trước đó, công ty chủ quản của cả hai đã phủ nhận mọi thứ.

Dù vậy truyền thông vẫn chưa có dấu hiệu bỏ cuộc trước thực hư mối quan hệ này. Điển hình là chương trình Section TV của đài MBC đã vào cuộc điều tra chuyến đi đến Bali của họ sau khi các thông tin xuất hiện dày đặc trên mặt báo.

Thậm chí chương trình này còn tìm ra nhân chứng chứng minh Song Joong Ki và Song Hye Kyo cùng đi chung một chuyến bay và lên chung một chiếc xe lúc đến Bali. Trong khi nhân viên khách sạn tại đảo Bali cũng xác nhận, hai diễn viên đã ở cùng nhau.

Hồi tháng 2/2017, tài khoản Facebook chính thức của một thương hiệu mỹ phẩm do Song Hye Kyo làm người đại diện phát ngôn thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ đăng tải đoạn chia sẻ liên quan đến việc “thành gia lập thất” của nữ diễn viên:

“Thiên thần của chúng tôi, Song Hye Kyo và anh ấy đã chọn được ngày tổ chức lễ cưới trong năm 2017. Thật sự hạnh phúc, chúng tôi mong rằng sẽ có ngày Thần tình yêu mang hạnh phúc đến cho chúng ta giống như cô ấy”.

Tuy nhiên vì vấn đề nhạy cảm, trang này đã chỉnh sửa lại nội dung, bỏ đi phần nói về “anh ấy”. Sau đó, tài khoản Weibo của một thương hiệu khác đồng thời xác thực thông tin nữ diễn viên nổi tiếng sắp lên xe hoa. Chưa dừng lại, nguồn tin khác cũng tiết lộ đã có người nhận được thiệp cưới của Song Hye Kyo và chú rể cũng là người nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất