Giải Trí

Cường Đô La lần đầu lên tiếng bảo vệ nhan sắc Hạ Vi

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Theo doanh nhân Cường Đô La thì phụ nữ là để yêu thương không phải để so sánh hơn thua, xấu đẹp hay tài giỏi.

Vốn nổi tiếng với danh xưng “mỹ nữ vạn người mê”, nhưng thời gian gần đây Hạ Vi lại gầy đi trông thấy và phần nào không còn giữ được thần thái như ngày trước. Thậm chí, nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể cũng lựa chọn trang phục rất giản dị, thường xuyên để mặt mộc, không cần lộng lẫy như lúc đi sự kiện.

Chính điều này khiến một trang tin cho rằng Hạ Vi ngày càng xuống sắc. Trước tin bài gây nhiều tranh cãi trên, mới đây, Cường Đô La bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái về cái đẹp của phụ nữ.

Hạ Vi trong bức hình gần đây.

Dù không nói rõ tên Hạ Vi nhưng ai cũng hiểu là anh đang lên tiếng bảo vệ bạn gái. Theo doanh nhân trẻ, dù chuyện thật hay đùa thì cũng không nói nên ra, bởi: “phụ nữ là để yêu thương không phải để so sánh, hơn thua, xấu đẹp hay tài giỏi…”.

“Cá tháng 4 cũng qua được vài hôm rồi mong rằng các bạn hiểu cho một điều rằng với mình thì: “Chuyện thật thì không nên nói đùa và chuyện đùa thì không nên nói thật” vậy nhé… Phụ nữ là để yêu thương không phải để so sánh, hơn thua, xấu đẹp hay tài giỏi… Vì ai cũng như ai đều là phụ nữ!

P/S : vạn sự tuỳ duyên” - Cường Đô la viết.

Cường Đô La lên tiếng bảo vệ Hạ Vi.

Về phía mình, Hạ Vi cũng không dấu nổi bức xúc viết lên trang cá nhân khi đọc những bình luận của cư dân mạng: “Mình tự tin là dù nhan sắc đi xuống, chả ai khen nhưng ông bà, bố mẹ vẫn tự hào, sống không ảnh hưởng đến ai“. Đồng thời, cô cũng mong được tăng cân trở lại như ngày xưa: “Bình tĩnh mới béo lên được. Tôi cũng muốn hô biến cái mập thành heo”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất