Giải Trí

Đám cưới Khởi My - Kelvin Khánh sẽ được tổ chức vào tháng 11?

Thiên Bảo
Chia sẻ

Theo nhiều nguồn tin, đám cưới của "cặp đôi chị em" Khởi My và Kelvin Khánh sẽ được diễn ra vào cuối năm nay.

Sáng 25/4, thông tin đám hỏi giữa Khởi MyKelvin Khánh khiến khán giả và cộng đồng fan vô cùng bất ngờ vì thông tin về buổi lễ hoàn toàn được hai ca sĩ cũng như bạn bè giữ bí mật tuyệt đối.

Trong đoạn video mà Kelvin Khánh chia sẻ thì cặp đôi đã thực hiện đầy đủ các thủ tục trao sính lễ, mời rượu. Thậm chí cựu thành viên nhóm La Thăng và Khởi My còn hôn nhau trong sự chúc mừng của người thân, bạn bè.

Lễ ăn hỏi của Kevin Khánh và Khởi My diễn ra trong bí mật nên khi thông tin được chia sẻ rộng rãi đã khiến cộng đồng fan của hai ca sĩ không khỏi bất ngờ.

Theo đó, khi truyền thông liên lạc với má Năm - mẹ của Khởi My để xác minh sự việc thì bà lấy lý do đang bận tiếp khách và từ chối khéo. Theo nhiều nguồn tin, đám cưới của Kelvin Khánh và Khởi My diễn ra vào tháng 11.

Mẹ Khởi My không mặc áo dài nên khiến công chúng vẫn đặt dấu chấm hỏi về đám hỏi này?

Đám cưới của cặp đôi “chị - em” Khởi My và Kelvin Khánh sẽ được tổ chức vào tháng 11 tới?

Hiện, cả Khởi My lẫn Kelvin Khánh đều chưa lên tiếng về đám hỏi trong mơ gây xôn xao sáng nay. Tuy nhiên, chuyện tình của cả hai được đông đảo người hâm mộ ủng hộ bởi sự đẹp đôi, tương đồng về tính cách và lối sống “sạch” - không scandal.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất