Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng cùng Dương Triệu Vũ tất bật chuẩn bị cho buổi tiệc kỷ niệm tình tri kỷ

Bửu Đặng
Chia sẻ

Hai giọng ca tranh thủ sắp xếp mọi công việc cần thiết cho những màn kết hợp đặc biệt trong buổi tiệc kỷ niệm tình tri kỷ 14 năm 9 tháng quen biết nhau.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã có mặt địa điểm tổ chức buổi tiệc kỷ niệm tình tri kỷ giữa hai người để kiểm tra lại toàn bộ khâu chuẩn bị, trang trí trước khi chương trình chính thức bắt đầu vào tối nay (15/5).

Sau khoảng thời gian 14 năm 9 tháng quen biết và đồng hành cùng nhau trong các dự án âm nhạc lẫn cuộc sống, đây là lần đầu tiên cả hai cùng tái hiện cũng như ôn lại hành trình đặc biệt này ngay tại đêm tiệc.

Theo đó, cả 2 nam ca sĩ tạm gác mọi hoạt động và dồn toàn bộ tâm sức cho sự kiện đặc biệt này.

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ thích thú nhìn lại hình ảnh ghi lại chặng đường tình bạn gần 15 năm của cả hai.

Dù nhiều lần kết hợp ăn ý trên sân khấu, Mr. Đàm và Dương Triệu Vũ vẫn muốn đầu tư cho các tiết mục được trình diễn trong buổi tiệc chỉnh chu, ấn tượng nhất.

“Ông hoàng nhạc Việt” dành không ít thời gian và công sức để lên kế hoạch xây dựng kịch bản chi tiết cho bữa tiệc - từ khâu đón khách tới chuẩn bị thực đơn, danh sách các ca khúc trong buổi tiệc.

Cổng chào được trang trí tỉ mỉ, bắt mắt.

Để chúc mừng mối quan hệ của Mr. Đàm và Dương Triệu Vũ, Lý Quí Khánh quyết định tặng toàn bộ hoa cho buổi tiệc.

Toàn bộ hoa đều được nhập ngoại và trị giá hàng trăm triệu đồng.

Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng rời khỏi nơi tổ chức tiệc để về nhà chuẩn bị. Nam ca sĩ liên tục bận rộn với những cuộc điện thoại.

100 khách mời thân thiết sẽ có mặt tại buổi tiệc xa hoa, lộng lẫy này. Sự kiện diễn ra tại tòa nhà sang trọng bậc nhất ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất