Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng: 'Những người nói tôi bất hiếu là ngu'

Linh San
Chia sẻ

"Ông hoàng nhạc Việt" không ngần ngại bày tỏ suy nghĩ của anh trước những ý kiến chỉ trích, thậm chí ném đá từ phía dư luận.

Cuối năm 2016, dư luận xôn xao khi Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ bản thân phải trả số nợ lên đến hàng chục tỷ đồng cho mẹ ruột suốt hơn 30 năm qua. Vụ việc đã gây chấn động và thu hút sự chú ý của công chúng suốt một thời gian dài. 3 tháng trôi qua, mới đây Đàm Vĩnh Hưng quyết định chia sẻ thêm những suy nghĩ của bản thân khi tham gia một talkshow truyền hình.

“Ông hoàng nhạc Việt” cho biết lý do anh quyết định công khai sự thật ngỡ ngàng này với người hâm mộ là để “cứu lấy gia đình bé nhỏ” của mình. Bởi “nếu tôi cứ để tiếp tục sẽ sản sinh ra khinh khi, lòng tin đổ nát còn ghê gớm hơn” - Mr. Đàm chia sẻ.

Clip: Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về mẹ trên truyền hình

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, không ít người lại tỏ ra phản đối quyết định của Đàm Vĩnh Hưng cùng lời tuyên bố sẽ không tiếp tục trả nợ cho mẹ từ anh. Tuy nhiên, trong buổi trò chuyện, “ông hoàng nhạc Việt” thẳng thắn tuyên bố anh không sợ bị ném đá. Không những thế, Đàm Vĩnh Hưng còn khẳng định, những người lên án anh bất hiếu mang suy nghĩ “bị cũ và bị ngu”.

Vì phải gánh nợ cho mẹ suốt hơn 30 năm, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh không tránh khỏi cảm giác giận đấng sinh thành. Trong một khoảng thời gian khá dài, cả hai không cùng ăn cơm hay trò chuyện với nhau. Tuy nhiên, sau tất cả, giọng ca Say tình vẫn âm thầm quan tâm mẹ bằng việc nhờ em gái hay trợ lý chăm sóc cho bà. Nhưng tuyệt đối nam ca sĩ không để lộ tấm lòng của mình vì sợ những cảm xúc yếu đuối của bản thân sẽ vô tình “hại” mẹ tiếp tục lún sâu vào việc vay nợ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất