Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng rao bán loạt túi xách hàng hiệu

Trọng Minh
Chia sẻ

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ ý định này trên mạng xã hội vì nhiều lý do, trong đó anh muốn trích ra một phần để làm các công tác thiện nguyện.

Mới đây, thông qua trang cá nhân, cựu huấn luyện viên Giọng hát Việt khiến không ít người bất ngờ với dự định bán đi chuỗi túi xách hàng hiệu. Theo đó, lý do thôi thúc anh là bởi bộ sưu tập túi của bản thân quá nhiều, không có chỗ để. Bên cạnh đấy, Đàm Vĩnh Hưng muốn chiều lòng một số người hâm mộ có thiện chí giữ lại kỷ niệm với thần tượng - vì đa số túi xách, bóp hay giỏ… đều đi theo “Ông hoàng nhạc Việt” đến khắp nơi trên thế giới.

Đồng thời, giọng ca Xin lỗi tình yêu còn muốn dành một phần nhằm giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, bệnh tật.

Đàm Vĩnh Hưng cùng một chiếc túi dự định bán lại.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã viết status xong xuôi, có giá đầy đủ của từng chiếc túi nhưng tạm thời chưa đăng tải do muốn lấy ý kiến từ ban “tham mưu”. Bởi lẽ nhiều ý tưởng hay đã được đưa ra và cái nào cũng có lý, thuyết phục.

Trước những ý kiến trái chiều về dự định bán đi những chiếc túi đắt tiền, nam ca sĩ không quên đưa ra lời biện hộ. Anh viết: “Tui không rượu chè, cờ bạc, trai gái, hút chích hay có những sinh hoạt vô bổ ngoài niềm vui mua sắm - cũng là cách tự thưởng cho mình sau những giờ trút hết sức làm việc miệt mài, sống chết trên sân khấu”.

Cuối đoạn trạng thái, Đàm Vĩnh Hưng chốt lại anh sẽ bày ra bán một lần hết tất cả những chiếc túi nào bản thân muốn bán và chắc chắn có thông báo trước đến các fan.

Một số túi xách, ví hàng hiệu khác của Mr. Đàm trong đợt mở bán sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất