Giải Trí

Đan Trường hạnh phúc đón con trai đầu lòng nặng 3,5kg tại Mỹ

Hương Ngân
Chia sẻ

Bà xã anh Bo Đan Trường vừa hạ sinh thiên thần đầu lòng bằng phương pháp thường tại một bệnh viện ở San Jose - California - Mỹ vào sáng sớm 26/2 (giờ địa phương).

Mới đây, trên Facebook cá nhân của mình, Đan Trường không giấu nổi niềm vui, hạnh phúc khi chào đón con trai đầu lòng. Được biết, doanh nhân Thủy Tiên - bà xã Đan Trường đã hạ sinh thiên thần bằng phương pháp sinh thường tại một bệnh viện ở San Jose - Mỹ vào sáng 26/2 (theo giờ địa phương).

Chia sẻ mới nhất của Đan Trường.

Bé được đặt tên là Tiểu Bo Bo (tên đầy đủ là Thiên Từ) và nặng 3,5kg. Hiện tại sức khỏe hai mẹ con rất tốt, anh Bo luôn bên cạnh túc trực, chăm sóc hai mẹ con bé Tiểu Bo Bo.

Đan Trường xin báo tin vui với cả nhà! Bé Thiên Từ đã ra đời sáng sớm ngày 26/02/2017, tại Bênh Viện Good Samaritan (San Jose). Bé rất khoẻ mạnh và cân nặng 3,5kg. Thủy Tiên cũng rất khỏe. Cảm ơn cả nhà đã quan tâm đến bé trong thời gian vừa qua...” - Anh Bo viết.

Đan Trường hanh phúc khoe con trai với mọi người.

Đan Trường chia sẻ cảm xúc lần đầu làm bố: “Khi nghe tiếng con khóc trong phòng sinh, tôi cảm thấy lâng lâng như muốn bật khóc theo. Giây phút đó tôi mới cảm nhận được hạnh phúc làm cha là như thế nào“.

Bé Thiên Từ trộm vía rất bụ bẫm, kháu khỉnh.

Trước ngày Thủy Tiên sinh con, Đan Trường đã bay từ Việt Nam sang Mỹ để ở gần bà xã hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất