Giải Trí

Diệu Nhi - 'Nhân tố bí ẩn' tiếp nối thành công của làng hài Việt!

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Là một trong những nghệ sĩ mới nhưng những cố gắng, nỗ lực trong suốt thời gian qua đã phần nào giúp cho Diệu Nhi có được một chỗ đứng, dấu ấn riêng trong lòng khán giả.

Diệu Nhi là một trong những gương mặt sáng giá, nhận được nhiều kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của thế hệ đàn anh như Hoài Linh, Việt Hương, Thu Trang, Trấn Thành,… mang đến những tràng cười sảng khoái cho khán giả thông qua các tiểu phẩm hài hước.

Sau khoảng thời gian đảm nhiệm vai phụ, hỗ trợ các nghệ sĩ tên tuổi, gần đây, Diệu Nhi bắt đầu được chọn giao phó phần “đào chính” và nhận được nhiều tình cảm, sự ủng hộ của khán giả.

dieunhi

Diệu Nhi đang từng bước khẳng định được dấu ấn riêng trong làng giải trí.

Bộ phim sitcom Chiến dịch chống ế chính là một trong những bước đệm giúp cho Diệu Nhi khẳng định được tài năng của mình. Ở cô nàng hài hước này, mỗi lời nói, hành động đều có thể khiến cho khán giả bật cười. Nhiều người nhận xét rằng, hầu hết những nhân vật Diệu Nhi từng đảm nhiệm để phản ánh đúng tính cách “tưng tửng” của cô ngoài đời. Không ngại xấu, chịu lăn xả,… là điều khiến cho nữ diễn viên mới nổi này được đánh giá cao.

dieunhi2

Diệu Nhi thường được giao những vai diễn hài hước, góp phần mang đến tiếng cười trong nhiều bộ phim hay trên các sân khấu kịch.

dieunhi3

Diệu Nhi không ngại xấu, có thể hoá thân thành bất cứ hình ảnh gì, chỉ cần điều đó có thể phục vụ cho công việc của mình.

Năm 2016 là thời điểm khá thành công của Diệu Nhi. Cái tên của cô có mặt trên poster của rất nhiều những bộ phim điện ảnh đã và sắp sửa ra rạp. Diệu Nhi tất bật hơn trên phim trường, được nhiều đạo diễn để ý chứ không phải loay hoay tìm kiếm cơ hội cho mình như trước. Tuy nhiên, cô vẫn thường xuyên trở lại sân khấu kịch phục vụ khán giả, vì đây là nơi chứng kiến mọi khó khăn, vất vả và tạo ra một Diệu Nhi của ngày hôm nay.

“Trước đây tôi mập lắm. Đến cả mình còn thất vọng về bản thân. Mỗi khi đi casting, nhiều đạo diễn thậm chí còn không thèm xem mình diễn. Lúc đó chỉ muốn kiếm một góc nào đó không ai thấy để khóc. Cảm giác mình đã nỗ lực hết sức mà không được tôn trọng rất ức chế và khó diễn tả. Tôi tự nhủ bản thân mình phải thay đổi, để một ngày nào đó, chính họ phải quay lại tìm mình. Và tôi đã làm được” - Diệu Nhi tâm sự về quãng thời gian trước khi được biết tới.

dieunhi5

Diệu Nhi từng nhiều lần bị từ chối vì vẻ ngoài của mình. Tuy nhiên sự nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp cô chứng tỏ được bản thân mình.

Mỗi năm, có rất nhiều những diễn viên mới bước chân vào làng giải trí. Số diễn viên hài không quá nhiều, cũng chẳng mấy ai có xây dựng được một chỗ đứng vững chắc như thế hệ đàn anh. Thời điểm hiện tại, chưa thể nói Diệu Nhi thành công, nhưng những gì mà cô làm được phần nào khẳng định được nữ diễn viên Gái già lắm chiêu sẽ là thế hệ kế tiếp những cây hài gạo cội, đem đến những giờ phút giải trí hấp dẫn cho khán giả.

Ngoài ra, Diệu Nhi không chỉ gói gọn mình trong một lĩnh vực mà thử sức bản thân và thành công ở vai trò MC, vũ công, thậm chí là ca sĩ. Giọng hát “đặc trưng” của Diệu Nhi mỗi khi đi đến đâu cũng có thể làm “náo loạn” toàn bộ không khí của khán giả.

Clip: Diệu Nhi hát công chúa bong bóng cực bá đạo.

dieunhi6

Không chỉ gây ấn tượng với những vai diễn hài hước trên phim, ngoài đời Diệu Nhi cũng là cô gái gần gũi, đáng yêu khiến cho bất cứ ai tiếp xúc cũng phải cười nghiêng ngả với những câu chuyện của mình.

dieunhi7

Với những lợi thế sẵn có, trong thời gian sắp tới cô sẽ còn tiến xa hơn nữa không chỉ riêng làng hài mà nhiều lĩnh vực giải trí khác.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất