Đẹp

Đức Phúc bị tổn thương về tinh thần vì bị chê xấu

Huyền Tiên
Chia sẻ

Bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt 2015, ngôi vị quán quân đem đến cho Đức Phúc nhiều cơ hội phát triển con đường ca hát. Thế nhưng, vẻ ngoài không mấy điển trai nhiều lần khiến nam ca sỹ cảm thấy mệt mỏi và bất lực.

Hai năm sau cuộc thi, cậu học trò cưng năm nào của Mỹ Tâm đã trưởng thành hơn rất nhiều, cả về ngoại hình lẫn phong cách âm nhạc. Dù sở hữu giọng hát nội lực, được đánh giá cao nhưng điểm yếu ngoại hình khiến nam ca sỹ đôi khi không nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả. Thậm chí, không ít lần, Đức Phúc cảm thấy tổn thương vì những bình luận ác ý như “Xấu vậy sao làm ca sỹ”, “Nghệ sỹ bây giờ không có nhan sắc thì coi như bỏ”, “Ca sỹ phải có nhan sắc”…

Ý thức được bất lợi ngoại hình, anh chàng từ đầu năm nay đã bắt đầu thay đổi thói quen ăn uống và chăm tập thể thao. Bằng sự kiên trì, chỉ trong vòng 1 tháng, Đức Phúc đã giảm tận 14kg.

Thân hình thon gọt săn chắc của Đức Phúc thời điểm hiện tại.

Sau giảm cân, dù nhận được vô số lời khen và tán dương từ fan, thế nhưng dòng cập nhật trạng thái mới đây trên Facebook của nam ca sỹ không khỏi khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng: “Phúc sẽ phẫu thuật thẩm mỹ”.

Dòng trạng thái chia sẻ quyết định phẫu thuật phẩm mỹ cải thiện nhan sắc của Đức Phúc.

Chia sẻ lý do phẫu thuật với người hâm mộ, anh cho hay “ngay cả khi mình đã giảm cân và cố gắng hoàn thiện bản thân hơn thì những lời chê bai đó vẫn luôn thường trực”. Những bình luận về ngoại hình không chỉ khiến nam ca sỹ cảm thấy buồn tủi và tổn thương mà còn ảnh hưởng đến tâm trạng bố mẹ, cảm giác đau lòng mỗi khi đọc bình luận chê bai ngoại hình con trai. “Một mình mình chịu thì không sao nhưng còn bố mẹ mình, khi bố mẹ đọc được những comment về con mình như vậy thì chắc có lẽ là xót và buồn lắm” - nam ca sỹ bày tỏ tâm tư.

Trong tâm thư gửi fan, anh cho hay mình sẽ tham gia cuộc thi “Hành trình lột xác” của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tổ chức và công khai mọi thông tin liên quan đến cuộc thi. Với Đức Phúc, đây là quyết định khó khăn, chàng trai chia sẻ mình đã suy nghĩ rất nhiều, hỏi ý kiến bố mẹ và thậm chí nhờ cô giáo Mỹ Tâm tư vấn. Nhận được ủng hộ từ những người thân yêu, Đức Phúc cảm thấy vững tin hơn rất nhiều.

Đức Phúc cảm thấy vững tin hơn sau khi nhân được lời khuyên từ cô giáo Mỹ Tâm.

Kể chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc cho hay dù thế nào thì vẫn là chính mình. Và dẫu “không khát khao phẫu thuật thẩm mỹ” nhưng anh “vẫn luôn mong muốn mỗi ngày sẽ đẹp hơn để tự tin hơn”, mạnh dạn theo đuổi đam mê âm nhạc.

Nguyên văn tâm thư về dự định tương lai sau phẫu thuật thẩm mỹ:

“Phúc vẫn là Phúc của mọi người như ngày nào, và lúc nào âm nhạc cũng là trên hết, cống hiến những sản phẩm âm nhạc thật hay và chất lượng mới là mục tiêu lớn lao nhất của Phúc, mãi mãi là như vậy và sẽ không bao giờ thay đổi! Phúc quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để mình thấy tự tin hơn trong cuộc sống, và Phúc nghĩ khi chúng ta dành tình cảm cho một ai đó thì khi họ tốt hơn thì chúng ta cũng sẽ cảm thấy vui và hạnh phúc với điều đó.

Chỉ hy vọng mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến với mình.

Cám ơn mọi người rất nhiều! Cám ơn vì đã thấu hiểu!”

Ngoài hình không mấy thu hút của Đức Phúc tại Giọng hát Việt 2015.

Ai cũng biết rằng, tài năng và vẻ đẹp tâm hồn mới là điều quan trọng. Thế nhưng, trong trường hợp của Đức Phúc, dù không nói ra nhưng có thể ngầm hiểu “tài năng mà không đi cùng nhan sắc sẽ rất khó được thừa nhận”. Đặc biệt, với nghệ sỹ điều này càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Đẹp là cách các nghệ sỹ thể hiện sự tôn trọng của mình đối với khán giả và những người yêu quý mình. Và thực tế chứng minh, những lần “lột xác” thành công đã giúp con đường sự nghiệp của các sao (Việt Nam lẫn nước ngoài) thuận lợi hơn và có cuộc sống viên mãn, trọn vẹn. Vậy thì phẫu thuật thẩm mỹ có gì sai?

Cuộc thi “Hành trình lột xác” được Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam (Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc hàng đầu Việt Nam) tổ chức mùa đầu tiên vào năm 2016. Năm 2017, “Hành trình lột xác” quay trở lại để tiếp tục chắp cánh ước mơ cho những bạn trẻ có tài năng, khát vọng nhưng gặp khiếm khuyết về nhan sắc, thiếu tự tin có sự lột xác ngoạn mục, tự tin thực hiện ước mơ và thành công hơn trong cuộc sống.

Cuộc thi “Hành trình lột xác” 2017

Đơn vị tổ chức: Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) phối hợp cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam.

Sau vòng sơ loại, 20 thí sinh sẽ được tham gia casting trực tiếp tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để chọn ra những thí sinh thắng cuộc.

Giải thưởng: Tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng bao gồm:

- Giải nhất: 02 suất Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí toàn diện 100%

- Giải nhì: 18 suất phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí 1 bộ phận trên cơ thể.

Thời hạn đăng ký sẽ chính thức đóng vào 23h59’ ngày 09/06/2017.

Nhanh tay đăng ký tại đây

Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline 1900.6466 hoặc truy cập website

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Tiên

Tin mới nhất