Giải Trí

Duy Khánh 'lột xác' nam tính, từ chối vai giả gái dù đang kiếm nhiều tiền

Bửu Đặng
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới, Duy Khánh gây bất ngờ với mái tóc cắt ngắn và thời trang phủi bụi.

Duy Khánh là một trong những diễn viên trẻ được công chúng yêu mến hiện nay.

Gia nhập làng giải trí Việt mới 2 năm nhưng anh chàng đã có chỗ đứng riêng, đặc biệt là được chú ý với vai chính trong series hài Cô giáo Khánh.

Duy Khánh thừa nhận vai diễn cô giáo Khánh đã mang đến cho anh nhiều cơ hội. Anh chàng được khán giả biết đến nhiều, cát-sê tăng cao, nhận được nhiều lời mời đóng phim lẫn quảng cáo… Trong thời gian hoạt động showbiz, nam diễn viên cũng tự mua nhà lẫn “xế hộp” tiền tỷ.

Tuy nhiên, cũng vì vậy, Duy Khánh bắt đầu lo sợ hình ảnh của mình bị “đóng khung” ở những vai diễn giả gái trong khi anh luôn cố gắng tìm tòi, nỗ lực để trở thành một diễn viên được công chúng lẫn đồng nghiệp thừa nhận về tài năng.

Duy Khánh cho mình một khoảng lặng, tạm ngưng vai diễn “cô giáo Khánh”. Thời gian qua, anh cũng từ chối nhiều vai diễn giả gái.

Nhiều người nghĩ đến tôi khi cần tìm một nhân vật giả gái mang lại tiếng cười cho khán giả. Tôi từ chối không phải vì chê hay chảnh mà bản thân tôi rất muốn thử sức với nhiều dạng vai khác nhau. Hy vọng mọi người tìm đến tôi không phải chỉ vì các vai giả gái nữa.” - Duy Khánh chia sẻ.

Thời gian này, Duy Khánh luôn bận rộn với lịch làm việc dày đặc, đóng quảng cáo, quay phim, diễn kịch, làm MC… Tuy nhiên, anh chàng luôn dành thời gian để tập gym, bơi lội… để xây dựng hình tượng nam tính, năng động hơn.

Duy Khánh tin nếu được trao cơ hội, anh vẫn sẽ thể hiện tốt những dạng vai gai góc, tâm lý phức tạp… không thua gì những vai giả gái.

Trong bộ ảnh mới, Duy Khánh gây bất ngờ với mái tóc cắt ngắn, thời trang phủi bụi.

Lựa chọn những bộ trang phục nhiều màu sắc trong ngày hè, Duy Khánh thể hiện sự trẻ trung, năng động. Bộ ảnh được thực hiện bởi photo Trung Phan, make-up Lê Minh Vũ và stylist Panda.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất