Giải Trí

Fan hoang mang trước lịch trình tiếp theo của Seungri tại Việt Nam

An An
Chia sẻ

Hiện tại trong cộng đồng người hâm mộ đang có rất nhiều thông tin khác nhau xoay quanh địa điểm tiếp theo mà thành viên Big Bang sẽ di chuyển đến.

17/2 có thể nói là ngày hạnh phúc nhất với cộng đồng V.I.P Việt Nam khi Seungri - cậu em út của Big Bang tới thăm Hà Nội. Sau khi gây náo loạn tại sự kiện ký kết bàn giao căn hộ tiền tỉ và ăn tối tại một nhà hàng ở trung tâm thủ đô, Seungri tiếp tục khiến ai nấy “phát sốt” khi thoải mái vui chơi với bạn bè trong một quán bar có tiếng.

Cách đây ít phút, Seungri đã rời khỏi khách sạn. Phía bên ngoài, rất đông fan đang túc trực với mong muốn một lần được ngắm nhìn thần tượng. Đặc biệt, tất cả đều vô cùng tò mò và thắc mắc về lịch trình tiếp theo của Seungri tại Việt Nam. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 1 thời gian ngắn, liên tiếp những thông tin khác nhau bị rò rỉ khiến cộng đồng người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Fan hoang mang trước lịch trình tiếp theo của Seungri tại Việt Nam

Seungri rời khỏi khách sạn

Fan hoang mang trước lịch trình tiếp theo của Seungri tại Việt Nam

Fan túc trực phía bên ngoài khách sạn từ rất sớm.

Cách đây ít giờ, một người bạn thân của Denis bất ngờ tiết lộ nam ca sĩ đình đám xứ Hàn sẽ chuẩn bị tới TP HCM. Trên trang instagram cá nhân, người này không ngần ngại bật mí địa điểm tiếp theo mà Seungri di chuyển đến.

Tài khoản instagram minhtbds bật mí Seungri sẽ tới TP HCM vào hôm nay.

Chủ sở hữu tài khoản này là bạn của Dennis Đỗ. Anh cũng có mặt trong sự kiện Seungri nhận chìa khoá căn hộ tiền tỷ hôm qua.

Bên cạnh đó, một luồng thông tin khác thì khẳng định Seungri sẽ tới Đà Nẵng vào ngày hôm nay. Theo đó, các xe hạng sang đã được điều động đến khu nghỉ dưỡng 5 sao để chuẩn bị cho việc đón tiếp ngôi sao xứ sở kim chi. Thậm chí, một fan tại thành phố biển còn khẳng định Seungri ở phòng có giá 6000 USD và biết cả số phòng của anh.

Một số fan lại khẳng định Seungri sẽ tới Đà Nẵng.

Thậm chí, một fan còn biết số phòng và khách sạn anh sẽ ở.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất