Giải Trí

Fan Wonder Girls hãy chuẩn bị tinh thần, hình ảnh các cô gái vừa bị JYP gỡ bỏ rồi!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Những dự đoán về việc Wonder Girls tan rã suốt nhiều ngày qua càng trở nên có cơ sở.

Như đã biết, nhiều năm qua JYP Entertainment luôn trưng hình ảnh các nghệ sĩ ở phía ngoài tòa nhà. Thế nhưng, một bức ảnh mới nhất vừa được chia sẻ thì có vẻ như poster Wonder Girls đã bị gỡ bỏ - Vào đúng thời điểm nhạy cảm khi mà hợp đồng cũ của girlgroup này sẽ hết hạn trong tháng 1. Như vậy sau 10 năm, đây là lần đầu tiên hình ảnh các cô gái không còn xuất hiện tại tòa nhà JYP.

Hình ảnh mới nhất chụp tòa nhà JYP không có Wonder Girls.

Trước đây, “gái kỳ diệu” luôn được đặt ở vị trí dễ thấy trong số các nghệ sĩ xuất hiện tại đây.

Wonder Girls debut vào năm 2007. Sau hai năm, các cô gái trở thành nhóm nhạc Hàn tiên phong Mỹ tiến. Sự nghiệp của “gà đẻ trứng vàng” nhà JYP trải dài với nhiều bản hit được yêu thích, phải kể đến như: Nobody, Tell Me, Like This,…

Wonder Girls phiên bản 4 thành viên thì hiện tại.

Tháng 1/2017, các cô gái sẽ chính thức khép lại bản hợp đồng với JYP. Khi mà chưa có một tin tức nào về việc gia hạn hợp đồng thì lại xuất hiện những lời đồn xung quanh chuyện girlgroup này đang có ý định đường ai nấy đi. Và với hình ảnh mới nhất về tòa trụ sở của JYP, các fan Wonder Girls nên chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra. Cùng chờ đợi những diễn biến tiếp theo từ nhóm nhạc nữ đình đám này.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất