Giải Trí

Giữ vững phong độ, Á hậu Hà Thu được dự đoán giành vương miện Miss Earth 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam được chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới - Missosology dự đoán là người có khả năng đăng quang Miss Earth 2017 cao nhất.

Mới đây, một trong những chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất thế giới - Missosology đưa ra dự đoán cho danh hiệu Hoa hậu tại Miss Earth năm nay. Điều khiến công chúng bất ngờ trong bảng xếp hạng này chính lần đầu tiên trong lịch sử, đại diện Việt Nam được dự đoán trở thành người có khả năng giành chiến thắng cao nhất tại “đấu trường” sắc đẹp thế giới.

Theo đó, sau khi xếp thứ 10 ở bảng xếp hạng lần trước, Á hậu Hà Thu vươn lên vị trí dẫn đầu khi có màn thể hiện xuất sắc tại Hoa hậu Trái đất 2017. Cô cũng là người đang xếp thứ hạng cao nhất trong tất cả phần thi phụ của cuộc thi năm nay.

Á hậu Hà Thu đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng mới nhất của trang Missosology.

Theo sau người đẹp gốc Huế, các đại diện được đánh giá cao ở “sân chơi” Miss Earth 2017 đến từ Puerto Rico, Thái Lan, Panama.

Trước đó, Á hậu Đại dương 2014 bất ngờ giành huy chương vàng phần thi Resorts Wear(trang phục dạo biển). Thông tin trên khiến khán giả quê nhà cảm thấy phấn khích vì sau khi đoạt huy chương đồng phần thi Tài năng và Top 10 Hoa hậu được yêu thích nhất, chân dài 25 tuổi tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng ở “đấu trường” nhan sắc này.

Hà Thu đoạt huy chương vàng phần thi Trang phục dạo biển

…và huy chương đồng phần thi Tài năng tại Hoa hậu Trái đất 2017.

Á hậu Hà Thu sẽ bước vào phần thi Trang phục dạ hội vào ngày 28/10, phần thi vấn đáp với Ban giám khảo vào các ngày 25/10 và 29/10. Đêm Chung kết Hoa hậu Trái đất diễn ra vào đêm 4/11 (giờ địa phương) tại Mall of Asia Arena, thủ đô Manila, Philippines và được truyền hình trực tiếp đến khán giả khắp thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất