Giải Trí

Hải Băng đanh thép khẳng định không giật chồng người khác

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ ca sĩ không chọn cách im lặng trước những bình luận ác ý của cư dân mạng dành cho mình như trước kia.

Thông qua Instagram cá nhân của mình, Hải Băng có chia sẻ bức ảnh mới nhất cùng dòng trạng thái khá suy tư về duyên - nợ: “Duyên do trời sinh nên khó gỡ. Nợ do người buộc nên dễ buông…”.

Ngay khi vừa đăng tải ít giờ, hình ảnh của Hải Băng đã thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh những lời động viên, an ủi thì nữ ca sĩ lại bị khá nhiều cư dân mạng chỉ trích. “Vì bạn đã lấy của người khác nên giờ phải trả lại cho người bạn lấy thôi” - một anti-fan để lại bình luận.

Hải Băng sắc sảo đáp trả anti-fan khi bị nói giật chồng người khác.

Thay vì chọn cách im lặng như mọi lần, Hải Băng quyết định lên tiếng đáp trả anti-fan. Người đẹp khẳng định mình không giật chồng của ai. “Nhảm vậy bạn… bạn hay đi lấy đồ của người khác nên bạn nghĩ ai cũng như bạn à… mình không thích giật đồ người khác như bạn nhé” - Hải Băng viết.

Hải Băng khoe hình ảnh một bé gái mới sinh trên Instagram cá nhân cách đây không lâu.

Sau chuyện tình tan vỡ với Tiến Dũng (nhóm The Men), Hải Băng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới bên nam diễn viên Thành Đạt. Trước khi đến với Hải Băng, Thành Đạt từng kết hôn với hot girl/diễn viên Diệp Bảo Ngọc và có một cậu con trai kháu khỉnh, bụ bẫm.

Chính vì thế, khi Hải Băng và Thành Đạt công khai mối quan hệ, cả hai nhận được không ít chỉ trích của dư luận. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng Hải Băng chính là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình của Diệp Bảo Ngọc.

Bỏ qua tất cả lời thị phi, bàn tán không hay, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau. Thậm chí, có thông tin cho rằng Hải Băng mang bầu và bí mật sinh con cách đây không lâu.

Nữ ca sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc bên diễn viên Thành Đạt.

Hình ảnh hiếm hoi Hải Băng lộ bụng bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất