Giải Trí

Hải Băng: ‘Tôi không muốn con gái trở thành đề tài để mọi người bàn tán và bình luận’

Bảo Nhân
Chia sẻ

Giọng ca "Viên đá nhỏ" đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện không chia sẻ về hình ảnh con gái trong thời gian qua.

Từ khi yêu Thành Đạt, Hải Băng trở nên ngoan hiền, sống khá kín tiếng cũng như ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm. Cô cũng rút khỏi showbiz hơn một năm nay và kế hoạch quay lại vẫn còn được bỏ ngõ.

Suốt thời gian quen nhau, Hải Băng luôn bị đồn đoán đã có thai và sinh con với Thành Đạt. Tuy nhiên, không ít lần nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận. Từ khi vướng tin đồn cho tới hiện tại, Hải Băng luôn che chắn vòng 2 bằng những góc máy chụp hay cách tạo dáng khéo léo. Theo một nguồn tin, Hải Băng đã hạ sinh con gái cho nam diễn viên Thành Đạt được 2 tháng nhưng mọi hình ảnh đều được cô giữ kín.

Tuy nhiên, mới đây, một số hình ảnh của Hải Băng và con gái bất ngờ được chia sẻ. Bạn bè của nữ ca sĩ đều khen bé gái đáng yêu, thừa hưởng nét đẹp của cả ba và mẹ.

Hải Băng chia sẻ hình bé gái xinh xắn kèm những dòng cảm xúc đầy yêu thương như “Ước gì có 100 tỷ khỏi làm gì… Chỉ ở nhà với em” hay “Ôm chặt vậy cho mami khỏi đi đâu hết“.

Mặc dù chưa công khai trên báo chí việc sinh con gái, Hải Băng vẫn không ngại khẳng định điều đó trên trang cá nhân với dòng trạng thái bên tấm ảnh bé gái đang ngủ ngoan ngoãn: “Giống nhà sản xuất“.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hải Băng đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc hạn chế công khai chuyện mang thai, sinh con và hình ảnh nàng công chúa nhỏ. Nữ ca sĩ lần đầu thừa nhận đã có em bé. Theo cô, vì con gái còn quá nhỏ và cô không muốn bé bị mọi người đem ra bàn tán, soi mói.

Chia sẻ mới nhất của Hải Băng trên trang cá nhân.

Nguyên văn lời chia sẻ của Hải Băng trên trang cá nhân về chuyện không tiết lộ việc đã có em bé cùng Thành Đạt:

Hôm nay thấy cô nàng của mình xuất hiện trên mặt báo. Những hình ảnh mang tính chất riêng tư nên Hải Băng chỉ chia sẻ trên trang cá nhân gồm gia đình những người thân quen của mình và không chia sẻ trên Facebook hay page cũng đều có lý do, nhưng hôm nay báo chí lại có những hình ảnh đó thì Băng cũng không có gì để dấu. Thật ra thì Hải Băng chưa bao giờ giấu việc mình có baby, chỉ là không muốn nói thôi. Mặc dù biết ai cũng tò mò về chuyện cá nhân của nghệ sĩ, nhưng Băng không muốn mọi người cứ nhắc đến Hải Băng là lại nói đến…bạn gái cũ của người này hay bạn gái mới của chồng cũ người kia… mà mọi người lại quên đi mất Hải Băng của Hạc giấy hay Viên đá nhỏ.

Có baby là chuyện vui và hạnh phúc nhất của người phụ nữ nên Băng chỉ muốn giữ riêng chuyện vui đó cho mình và gia đình… Băng không muốn baby của mình là đề tài để mọi người bàn tán và bình luận vì bé còn rất nhỏ…và cũng không muốn đó là áp lực cho bé sau này…nhưng bây giờ ai cũng biết chuyện vui của Băng thì Băng cũng cám ơn mọi người đã quan tâm và yêu mến…

P/s: Băng mong rằng những dự án sắp tới cũng được mọi người quan tâm và ủng hộ

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất