Giải Trí

Trấn Thành động viên Hari Won trước ồn ào về phát ngôn nhạy cảm

Bửu Đặng
Chia sẻ

Có lẽ trước lời động viên ngọt ngào và đầy tình cảm của Trấn Thành sẽ giúp Hari Won mạnh mẽ vượt qua scandal lần này.

Những ngày qua, Hari Won liên tục bị cư dân mạng “ném đá” dữ dội trước câu nói khá nhạy cảm “phụ nữ Việt Nam lấy chồng Hàn vì tiền” được đề cập trong một bộ phim tài liệu vừa được phát sóng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lên tiếng giải thích, nhằm lấy lại công bằng cho bản thân trước sự việc đáng tiếc này.

Giữa “bão” dư luận, mới đây, Trấn Thành vừa chia sẻ một bức ảnh chụp cùng bà xã, kèm theo đó là lời động viên: “Thương em!”.

Tuy chỉ vỏn vẹn có hai từ nhưng người hâm mộ vẫn cảm nhận được tình cảm giữa hai vợ chồng dành cho nhau như thế nào. Hiện Trấn Thành có chuyến lưu diễn tại Mỹ nhưng mọi thông tin về Hari Won anh luôn cập nhật liên tục.

Trấn Thành động viên bà xã Hari Won giữa “bão” dư luận.

Là một trong những cặp đôi hot của showbiz Việt - đặc biệt là kể từ sau khi kết hôn, mọi “nhất cử nhất động” của Trấn Thành và Hari Won luôn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cả hai luôn đồng hành cùng nhau, giúp đỡ nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Loạt hình ảnh “tình bể bình” của Trấn Thành bên bà xã Hari Won luôn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ về độ “xứng đôi vừa lứa” của hai người.

Nhân ngày sinh nhật của Hari Won, Trấn Thành đã gửi lời chúc yêu thương đến bà xã. Nam MC điển trai nhắn gửi lời yêu thương đến bà xã: “Dù gì thì cũng là một nửa của đời nhau. Đây là sự lựa chọn có trách nhiệm của chúng ta. Anh và em đã chọn nhau, thì dù chuyện gì xảy ra đi nữa, em vẫn là phần quan trọng nhất trong cuộc sống của anh!!! Hãy tin chắc rằng bàn tay này sẽ nắm thật chặt để đưa em đi về phía cuối con đường nơi mà khi ta quay lại vẫn sẽ còn nhau ở đó! Happy birthday bà xã! I LOVE U

Sẽ không ngoa khi nói rằng cuộc sống hôn nhân luôn tràn ngập tiếng cười hạnh phúc của Trấn Thành - Hari Won hiện tại là niềm ao ước của nhiều bạn trẻ.

Sau tất cả, hai vợ chồng Trấn Thành và Hari Won vẫn nắm chặt tay nhau và vượt qua những scandal “tai bay vạ gió” trong showbiz. Còn nhớ, cách đây không lâu, khi Trấn Thành mệt mỏi trước sự việc bị “cấm sóng” truyền hình, Hari Won cũng đã ở bên cạnh chồng và an ủi: “Đi làm sẽ có chút vất vả, dù có như thế nào thì chồng vẫn có em bên cạnh yêu thương anh tuyệt đối. Vợ luôn sau lưng anh. Nắm tay nhau cùng vượt qua khó khăn anh nhé“.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất