Giải Trí

Hoàng tử Harry Lu bị Hải Triều quát mắng xối xả

T.H
Chia sẻ

Lần đầu tiên tham gia show trực tuyến Ai là soái ca của Vlive, Harry Lu không chỉ bị vùi dập tơi tả mà còn bị mắng tới tấp.

Harry được biết đến như một chàng trai lãng mạn đã trinh phục được hàng triệu trái tim của các cô gái qua các vai diễn của mình. Vẻ ngoài thu hút cộng với sự ga lăng khiến mọi người không thể rời mắt khỏi anh, ngay cả mụ phù thủy độc ác cũng “dính” tiếng sét ái tình. Hoàng tử Harry bị mụ phù thủy ép thực hiện những thử thách oái oăm để cứu nàng công chúa xinh đẹp.

harry-lu-1

Thử thách đầu tiên mà hoàng tử gặp phải là tìm được đồ vật mà mụ phù thủy viết ra. Chỉ có các fan, những khán giả của Ai là soái ca tập 2 mới có thể giúp chàng. Mặc dù nói tiếng Việt khá giỏi, nhưng Harry vẫn gặp khó khăn khi phải tìm đồ vật mà không được nhìn, anh chỉ có thể hình dung hình thù và nhờ gợi ý của fan. Tìm không đúng hoặc lâu, hoàng tử bị mụ phù thủy mắng xối xả, mắng không thương tiếc. Sau khi tìm được các đồ vật mà mụ phù thủy yêu cầu, Harry phải nhanh chóng gói một bó hoa trong 10 giây để tặng mụ, mong mụ không gọi điện giết công chúa.

harry-lu-3

Làm sao để tiểu quý khóc nhè cười là thử thách tiếp theo cho Harry. Từ những gợi ý “Việt Nam”, “tình yêu”, “nhạc phim”, “421”, Harry đã diễn sâu ca khúc Hẹn một mai, ca khúc chủ đề của bộ phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu do Harry thủ vai chính. Mặc dù không hát thật, nhưng các fan của anh chàng cũng đủ bấn loạn.

harry-lu-9

Ném bóng rổ kiểu bóng nhựa giúp hoàng tử vượt qua thử thách thứ 3 một cách dễ dàng. Harry Lu được dẫn đến nơi công chúa bị giam giữ, nhưng để được công chúa chấp nhận và đi cùng, hoàng tử tiếp tục gặp thử thách là phải khiêu vũ cùng công chúa và hát tặng nàng ca khúc Hẹn một mai. Các bạn có thể xem toàn bộ chương trình tại đây:

Các bạn yêu mến Harry Lu hãy thả thật nhiều tim cho anh chàng nhé!

Chương trình Ai là soái ca trên kênh Xin chào V của Vlive.tv đã đi đến mùa 3 và tiếp tục đốn tim hàng triệu khán giả. Khác với format cũ của mùa 1 và 2, 2 soái ca sẽ đối đầu trực tiếp để cạnh tranh xem ai là soái ca của tháng, thì mùa 3 này, mỗi tập của chương trình sẽ có sự tham gia của 1 soái ca, đại diện cho một hình tượng khác nhau. Tập 1, Gil Lê với hình tượng soái ca tâm lý. Ở tập 2 này, hoàng tử Harry Lu là một soái ca lãng mạn, hết lòng vì chị em phụ nữ. Còn tập 3 thì sao? soái ca Ngô Kiến Huy sẽ đem đến cho các nàng sự hài hước thông minh. Hãy ủng hộ cho các soái ca bằng cách thả thật nhiều tim mà người mà bạn yêu thích. Hãy tham gia ngay ứng dụng Vlive: iOS tại đây, cho Android tại đây và xem trên PC tại đây.

Ai là soái ca trên kênh Xin chào V được phát sóng trực tiếp vào 19h thứ 4 hàng tuần. Thời gian để các fan bình chọn là đến 12h trưa thứ 4 tuần kế tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất