Giải Trí

Junsu (JYJ) và Hani (EXID) xác nhận chia tay sau 1 năm hẹn hò

An An
Chia sẻ

Công ty đại diện của EXID mới đây đã lên tiếng về tin đồn cặp đôi Junsu - Hani chia tay gây xôn xao những giờ qua.

Ngày 13/9, trang Yonhapnews đưa tin cặp đôi đình đám của làng giải trí Hàn Quốc Junsu và Hani đã chính thức chia tay. Theo một nguồn tin trong giới, lý do đường ai nấy đi của hai người là vì lịch trình làm việc bận rộn: “Tin đồn chia tay của họ đã từng xuất hiện trong quá khứ, tuy nhiên lúc đó họ vẫn đang hẹn hò tốt đẹp”.

Mới đây nhất, công ty đại diện của EXID - Banana Culture đã lên tiếng xác nhận tin đồn này: “Đúng là Junsu và Hani đã chia tay. Chúng tôi không thể xác định chính xác khoảng thời gian cặp đôi đường ai nấy đi nhưng có vẻ như họ trở nên xa cách một cách tự nhiên do lịch trình quá bận rộn”.

hani-uong-thuoc-chong-lo-au-khi-bi-phat-hien-hen-ho-junsu-blogtamsuvn03

Junsu và Hani chính thức chia tay sau 1 năm hẹn hò.

Đầu năm 2016, trang Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò của Junsu và Hani gây chấn động dư luận. Báo chí Hàn Quốc đưa tin cặp đôi gặp nhau lần đầu khi Hani tới xem vở nhạc kịch “Death Note” do Junsu thủ vai chính vào năm ngoái. Gần đây nhất, Junsu và Hani còn gây xôn xao khi để lại chữ ký tại một nhà hàng trong buổi hẹn hò của họ. Tham gia một chương trình truyền hình, Hani từng không ngần ngại dành rất nhiều lời có cánh cho Junsu khi được hỏi nhận xét về bạn trai: “Anh ấy là người thực sự đáng nể. Trong số tất cả những người tôi biết, anh ấy dồi dào năng lượng tích cực nhất”.

bao-tin-nhanh-junsu-hani-14

Hình ảnh hẹn hò của cặp đôi bị trang Dispatch rò rỉ lên mạng.

Hình ảnh hẹn hò của cặp đôi bị trang Dispatch rò rỉ lên mạng.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất