Giải Trí

Kể cả trong khi ngủ, Trường Giang cũng không muốn rời Nhã Phương nửa bước

Thiên Thiên
Chia sẻ

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương vô tình được một khán giả chia sẻ khiến không ít fan nữ ganh tỵ.

Mới đây trên mạng xã hội, một người hâm mộ Trường Giang chia sẻ hình ảnh nam diễn viên “Mười Khó” nắm chặt tay Nhã Phương khi ngủ. Nhiều người trêu chọc rằng việc anh nắm chặt tay bạn gái vì lo sợ mất cô.

Có thể thấy, Trường Giang luôn quấn quýt và thường xuyên quan tâm, chăm sóc bạn gái. Hành động này khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ lẫn ganh tỵ.

Cách đây không lâu, hình ảnh của cặp đôi sánh bước bên nhau và có những cử chỉ thân mật cũng được người hâm mộ ghi lại. Theo như lời tường thuật của fan thì những bức ảnh này được chụp lúc Trường Giang đưa bạn gái đi làm đẹp.

Trường Giang tình cảm ôm eo người yêu. Cô nàng cũng hết sức tình tứ khi vừa đi vừa dựa đầu vào vai bạn trai.

Những hình ảnh này là bằng chứng cho thấy Nhã Phương cùng Trường Giang vẫn trong giai đoạn ngọt ngào, không trục trặc như nhiều tin đồn.

Trước đó, hình ảnh Trường Giang xuống tận phim trường để thăm và chăm sóc bạn gái cũng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mang. Sau tất cả, nam danh hài vẫn dành nhiều tình cảm cho cô bạn gái vừa xinh đẹp, vừa tài năng của làng điện ảnh Việt.

Trường Giang xuống tận phim trường để chăm sóc Nhã Phương.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất