Giải Trí

Thanh Hằng, Kim Lý xuất hiện với phong cách cực “chất” trong loạt ảnh mới

T.H
Chia sẻ

Bộ ảnh khoe trọn 5 màu sắc ấn tượng trên Galaxy S7 edge và những phụ kiện dòng Gear nổi bật. Trên tay sao Việt, mỗi màu sắc mang đến một cảm xúc khác nhau, góp phần nâng tầm phong cách cho sao Việt.

Chân dài số một làng mẫu Thanh Hằng vẫn bứt phá với hình tượng gợi cảm và gai góc nhưng vẫn không kém đằm thắm và quyến rũ cùng gam màu Xanh Coral mê hoặc lấy cảm hứng từ đại dương sâu thẳm. Với mỗi bước chân hoà quyện cùng sắc Xanh Coral đậm nhạt uyển chuyển từ Galaxy S7 edge, nàng siêu mẫu đạt đến vẻ đẹp yêu kiều sâu sắc nhưng vẫn đậm nét thời thượng thu hút mọi ánh nhìn giữa không khí lễ hội cuối năm.

Lịch lãm và sang trọng bên cạnh Galaxy S7 edge Đen Thạch Anh, chàng diễn viên điển trai với sức hút khó cưỡng của điện ảnh Việt - Kim Lý gần như khoác lên mình vẻ huyền ảo của màn đêm, đầy quyền lực và bí ẩn. Được mệnh danh là màu sắc hấp lực mọi niềm vui và xoá tan sợ hãi, đây đồng thời là tông màu vừa được bổ sung vào bộ sưu tập sắc màu dải thiên hà Samsung.

Sự nhạy bén với xu hướng là động lực thúc đẩy nàng fashionista hàng đầu Việt Nam -Helly Tống không ngừng tìm kiếm những gam màu thời thượng. Và Hồng Vàng - đan xen hoàn hảo giữa nét hồng mềm mại, dịu dàng và ánh vàng đồng hiện đại, tinh tế chính là lựa chọn đầy ngọt ngào của cô. Sắc màu này kết hợp cùng thiết kế kim loại từ Galaxy S7 edge mang đến vẻ đẹp ấm áp đầy biến ảo vào những ngày cuối năm se lạnh.

Sở hữu “báu vật” hoàn hảo không góc chết Galaxy S7 edge Vàng ánh kim, nhà thiết kế hàng đầu làng thời trang Việt - Công Trí một lần nữa khẳng định dòng thời trang cao cấp mình theo đuổi từ những ngày đầu tiên. Trải qua nhiều vai trò khác nhau: giám khảo, cố vấn và định hình thời trang cho các chương trình và ngôi sao hàng đầu, anh luôn kiên định với phong cách thời trang quyền lực như một ông hoàng nhưng không hề chói lọi.

Trở về từ nhiều sàn diễn thế giới, quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên Trang Khiếu dường như được “ướp” hơi thở quốc tế, chuyển mình đầy biến hoá và ấn tượng. Thời gian gần đây, dễ dàng bắt gặp hình ảnh cô nàng sánh đôi cùng phụ kiện Galaxy S7 edge màu Bạc Titanium. Với chất liệu kim loại kết hợp với gam Bạc cá tính, chiếc điện thoại trở thành “kính vạn hoa”, tô điểm cho thế giới quan đầy sắc màu của Trang Khiếu.

“Giọng hát gây nghiện” Hà Anh Tuấn không thể rời tay khỏi chiếc kính thực tế ảo Gear VR vì những trải nghiệm thực tế ấn tượng. Được mệnh danh là một trong những mẫu kính thực tế ảo hoàn thiện nhất tại Việt Nam, Gear VR mang đến chàng ca sĩ sự bùng nổ về giác quan và khơi nguồn sáng tạo.

Nổi bật với diễn xuất triển vọng từ bộ phim đình đám mùa cuối năm “Vệ sĩ Sài Gòn”, Bê Trần đang từng bước nỗ lực để cống hiến những sản phẩm nghệ thuật chuyên nghiệp và có chiều sâu. Trợ thủ đắc lực của anh chính là camera Samsung Gear360, bắt trọn từng khoảnh khắc và mang đến hình ảnh sống động, sắc nét về cuộc sống muôn màu của chàng diễn viên trẻ.

Mỗi màu sắc gắn liền với mỗi phong cách, lựa chọn và câu chuyện ẩn sau đó. Hãy thổi bùng sự rực rỡ năm mới bằng bộ sưu tập màu sắc trên Galaxy S7 edge.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất