Giải Trí

Ngọc Trinh đang ở Paris, 'rục rịch' cùng ekip làm show hoành tráng tại trời Âu

Linh San
Chia sẻ

Sự đổ bộ của các chân dài Venus tại Paris khiến nhiều người không khỏi tò mò. Một số fan cho rằng có vẻ như ông bầu Khắc Tiệp quyết định "chơi lớn" với show diễn Đêm hội chân dài năm nay.

Mới đây, Ngọc Trinh và bạn bè thân thiết đã có chuyến đi tới Paris. Đây là chuyến du lịch đầu năm “nữ hoàng nội y” tự thưởng cho bản thân sau khi lấy lại thăng bằng trong cuộc sống với khá nhiều lùm xùm thời gian vừa qua. Bên cạnh người mẫu Quỳnh Thư, Á hậu Mrs Áo Dài 2016 Minh Phương, NTK Đỗ Long,… chuyến đi còn có sự góp mặt của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Đến hẹn lại lên, chỉ không lâu nữa, Đêm Hội Chân Dài 11 sẽ chính thức diễn ra. Nổi tiếng với sự đầu tư kỹ lưỡng và công phu, khá nhiều người không giấu nổi tò mò về chương trình năm nay. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Khắc Tiệp cùng dàn chân dài Venus tại Paris, một số fan cho rằng có vẻ như Khắc Tiệp quyết định “chơi lớn” và sẽ tổ chức show diễn đình đám này tại trời Âu.

Không còn trung thành với phong cách gợi cảm thường thấy, Ngọc Trinh năng động với áo thun đỏ cùng áo khoác denim, quần jean và sneaker trắng.

“Nữ hoàng nội y” nhắng nhít bên ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Khắc Tiệp lựa chọn trang phục khỏe khoắn nhưng không kém phần thời thượng.

Chuyến đi còn có sự góp mặt của người mẫu Quỳnh Thư và Á hậu Mrs Áo Dài 2016 Minh Phương.

Người mẫu Quỳnh Thư.

Á hậu Mrs Áo Dài 2016 Minh Phương.

Ngọc Trinh đang có khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè thân thiết tại Paris.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất