Giải Trí

Nguyễn Thị Thành ăn vội mì gói trước giờ tổng duyệt chung kết Miss Eco International 2017

Thiên Bảo
Chia sẻ

Người đẹp 9X tranh thủ ăn mì gói tại phòng riêng trước khi ra sân khấu chuẩn bị tổng duyệt cùng mọi người.

Như thông tin Saostar.vn cập nhật trước đó, đêm chung kết của cuộc thi Miss Eco International 2017 diễn ra vào rạng sáng 15/4 (giờ Việt Nam). Hiện tại, các thí sinh đều dồn hết sức và tập trung cao độ, chuẩn bị mọi thứ thật tốt sao cho bản thân có thể tỏa sáng, rực rỡ nhất trong đêm thi quyết định này.

Mới đây, một vài hình ảnh hậu trường của Nguyễn Thị Thành tại phòng riêng được chia sẻ khiến cộng đồng mạng không khỏi chú ý. Người đẹp 9X tranh thủ ăn vội mì gói trước giờ tổng duyệt.

Nguyễn Thị Thành tranh thủ ăn vội hai gói mì tại phòng riêng.

Chia sẻ riêng với Saostar.vn về việc Nguyễn Thị Thành chọn mì gói thay vì các món ăn khác, ê-kíp của Nguyễn Thị Thành cho hay, cô cảm thấy mệt không muốn ra ngoài và ẩm thực ở Ai Cập cũng chẳng hợp khẩu vị với người đẹp, rất khó ăn.

Sau khi những tấm ảnh này được đăng tải, nhiều khán giả quê nhà đã gửi lời ủng hộ, động viên người đẹp; đồng thời không quên chúc cô sẽ giành được thứ hạng cao tại đấu trường Miss Eco International năm nay.

Khoảnh khắc Nguyễn Thị Thành vui vẻ ăn mì gói.

Một người bạn cùng phòng được Nguyễn Thị Thành mời ăn chung.

Người đẹp gốc Bắc Ninh được mọi người đặt nhiều hy vọng sẽ giành thứ hạng cao. Bởi lẽ, những thành tích mà cô đạt được ở những phần thi phụ trước đó như Top 4 Miss Sport, Top 10 Miss Talent, Top 15 Best Resort Wear hay Top 3 phần thi Eco Costume -Trang phục tái chế là rất ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất