Giải Trí

Nhạc sĩ Dương Cầm mong Miu Lê thành công sau khi bỏ thi 'Sao đại chiến'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nhạc sĩ 8X khẳng định anh thẳng thắn góp ý để thể hiện sự nghiêm túc trong nghề nghiệp và mong Miu Lê thành công trong chặng đường sắp tới.

Là nhạc sĩ kín tiếng cả trong công việc lẫn đời tư, Dương Cầm trở thành cái tên được chú ý khi tham gia show thực tế Sao đại chiến với những lời nhận xét thẳng thắn dành cho các đồng nghiệp. Sau nhiều tiết mục bị Dương Cầm chê bai, nữ ca sĩ Miu Lê đã xin dừng cuộc chơi khi chương trình vừa đi đến tập 6.

Tham gia một talk show mới đây, nhạc sĩ 8X vẫn khẳng định anh thẳng thắn góp ý để thể hiện sự nghiêm túc trong nghề nghiệp và mong Miu Lê thành công trong chặng đường kế tiếp.

Dương Cầm bị cộng đồng mạng “ném đá” vì quá khó tính tại Sao đại chiến.

Bị phản ứng vì những thời nhận xét quá thẳng thắn, Dương Cầm cho rằng anh phải lên tiếng về những hạn chế của đồng nghiệp để họ ngày càng hoàn thiện và khán giả là người được lợi nhiều nhất. Anh cũng khẳng định những lời góp ý của anh dành cho Miu Lê và các nghệ sĩ khác chỉ nằm trong khuôn khổ chương trình.

“Trước đây, tôi có nghe một số bài hát của Miu Lê qua các phương tiện truyền thông. Ở trong 'Sao đại chiến', tôi lại thấy một hình ảnh khác, được chứng kiến trực tiếp và tôi đưa ra nhận định đúng khuôn khổ phần thi đó. Tôi nghĩ mình không nói gì vượt quá tính chuyên môn” - Dương Cầm phân trần.

Dương Cầm cho rằng những góp ý của anh dành cho đồng nghiệp đều nằm trong khuôn khổ chuyên môn.

Trước đó, Dương Cầm lên tiếng xin lỗi Miu Lê trên trang cá nhân.

Sau nhiều lời qua tiếng lại nhận xét trong chương trình cũng như trên mặt báo, Dương Cầm vẫn mong Miu Lê thành công sau khi chia tay Sao đại chiến: “Bước ra khỏi cuộc chơi, tôi mong Miu Lê có thêm nhiều thành công mà như đam mê bạn ấy còn ấp ủ, còn muốn tỏa sáng hơn nữa. Không riêng Miu Lê mà tất cả nghệ sĩ, ai có niềm đam mê cũng cần cố gắng nuôi dưỡng chứ không thể ỷ lại, ngay cả bản thân tôi cũng vậy”.

Dương Cầm vẫn dành lời khen cho các đồng nghiệp có sự tiến bộ qua từng vòng thi.

Chàng nhạc sĩ 8X cũng cho rằng khán giả của Sao đại chiến chỉ tập trung vào phần góp ý về chuyên môn mà bỏ qua những lời khen ngợi của anh dành cho các đồng nghiệp. Đối với Dương Cầm, Hoàng Tôn, Ái Phương, Hà Lê cũng như đồng đội Dương Hoàng Yến đều là những giọng ca tốt và tiến bộ qua các vòng thi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất