Giải Trí

Noo Phước Thịnh được đề cử 2 giải thưởng, tiếp tục bùng nổ cuối năm 2016

T.H
Chia sẻ

Chỉ còn ít ngày nữa là kết thúc năm 2016 nhưng Noo Phước Thịnh vẫn tiếp tục khiến người hâm mộ "mắt chữ A mồm chữ O" khi được đề cử tới hai giải thưởng vô cùng quan trọng tại VLIVE Award.

V Year End Party là bữa tiệc âm nhạc cuối năm đánh dấu 1 năm thành công và phát triển của kênh giải trí Vlive tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là dịp để Vlive vinh danh và trao giải thưởng cho các ngôi sao đã đóng góp vào sự thành công của thương hiệu tại Việt Nam.

Đặc biệt, trong số 6 hạng mục giải thưởng, Noo Phước Thịnh bất ngờ được đề cử ở tận 2 hạng mục: Best V star 2016Best male artist. Có thể nói, 2016 là một năm vô cùng thành công của giọng ca Mãi mãi bên nhau khi liên tiếp được vinh danh tại các sự kiện lớn nhỏ. Việc xuất hiện tại 2 hạng mục giải thưởng của V Year End Party phần nào đã thể hiện cho sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của nam ca sĩ trong suốt thời gian qua.

Noo Phước Thịnh được đề cử tại hạng mục Best V star 2016Best male artist.

Bên cạnh Noo Phước Thịnh, rất nhiều gương mặt đình đám của showbiz Việt như Đông Nhi, Tóc Tiên, Chi Pu, Kelvin Khánh,… cũng có tên trong các hạng mục giải thưởng. “Giám khảo” không ai khác chính là người hâm mộ. Khán giả có thể truy cập vào ​http://bit.do/vliveparty để bình chọn. Sau khi bình chọn cho thần tượng, fan có cơ hội trở thành người may mắn nhận được mã vé miễn phí qua email. Lưu ý phải bình chọn đủ cả 6 hạng mục thì mới thành công. Mỗi ngày, mỗi tài khoản chỉ được bình chọn 1 lần duy nhất.

Danh sách đề cử Vlive còn có những hạng mục như sau:

Best V star 2016: Gil Lê, Kelvin Khánh, Noo Phước Thịnh

Best Male artist: Noo Phước Thịnh, Slim V, Thanh Duy

Best Female artist: Chi Pu, Đông Nhi, Tóc Tiên

Best Funnist artist: Duy Khánh, Kelvin Khánh, Phở Đặc biệt

Best Talent artist: Chi Pu, Harry Lu, Lương Mạnh Hải

Best Rising artist: Lou Hoàng, Monstar (St.319), Suni Hạ Linh

Bên cạnh đó, không chỉ quy tụ dàn sao Vbiz, sự kiện có còn sự xuất hiện của loạt nghệ sĩ nổi tiếng xứ sở kim chi, DIA, NCT 127 và đặc biệt là các cô nàng xinh đẹp T-ara.

Clip: T-ARA, NCT 127 gửi lời chào khán giả Việt.

Vlive.tv là hệ thống truyền hình trực tuyến riêng của các ngôi sao đang được ưa thích hiện nay. Vlive thu hút khán giả bởi tính năng live-stream nhiều hoạt động của nghệ sĩ từ sân khấu tới hậu trường, đại nhạc hội lớn, chương trình trao giải hoành tráng và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn khác với phụ đề tiếng Anh hoặc tiếng Việt. Đặc biệt, ứng dụng này cho phép người hâm mộ theo dõi và giao lưu trực tuyến với thần tượng.

Hiện nay, có gần 200 ngôi sao Kpop đang tin tưởng sử dụng Vlive, như BigBang, EXO, SMTOWN, T-ARA, DIA, NCT … Tại Việt Nam, Vlive đã có hơn 40 kênh từ các nghệ sĩ trẻ hàng đầu như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Kelvin Khánh, Chi Pu, The Wings, … Hãy gia nhập đại gia đình Vlive ngay hôm nay để theo dõi và gặp gỡ các thần tượng: dành cho iOS tại đây, cho Android tại đây và xem trên PC tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất