Giải Trí

Quang Đăng cởi áo khoe body 6 múi trong bộ ảnh nhảy đôi

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Vừa qua, Quang Đăng tung bộ ảnh khoe vũ đạo ấn tượng cùng vũ công Hoàng Yến. Anh mong muốn lưu giữ những cảm xúc đẹp của bài múa đương đại do chính mình biên đạo. Trong các bức ảnh, Quang Đăng diện “độc” một chiếc quần dài, để lộ thân hình rắn chắc.

Quang Đăng cùng bạn nhảy nữ phải thực hiện hoàn chỉnh bài múa. Những khoảnh khắc đẹp nhất được ghi lại qua ống kính. Imagination Lover là chủ đề của bài nhảy, đồng thời là tên của bộ ảnh. Hai vũ công theo đó thể hiện những bước nhảy đôi day dứt, tựa như níu kéo một người tình không có thật. Biên đạo Quang Đăng cùng Hoàng Yến lần lượt diễn tả các hành động như dìu nhau, nâng niu, trò chuyện, ngại ngùng, thấu hiểu, chia xa,…

quangdang (6)

Trong bộ ảnh, Quang Đăng thực hiện những động tác đòi hỏi kỹ thuật điêu luyện. Anh tập trung để điều khiển cơ thể hòa nhịp cùng bạn nhảy. Điểm chú ý của bài nhảy không chỉ đến từ kiểu tạo dáng mà còn là không gian thể hiện.

quangdang (8)

quangdang (9)

Quang Đăng cùng Hoàng Yến liên tục di chuyển từ cây đàn piano sang sàn gỗ. Cặp đôi không ngừng đổi dáng uyển chuyển và đồng điệu trong từng động tác.

quangdang (10)

Biểu cảm trên gương mặt của Quang Đăng là điểm nhấn đáng chú ý cho bộ ảnh. Nam biên đạo - diễn viên thể hiện cảm xúc tròn đầy qua mỗi bước nhảy.

quangdang (13)

Có lúc, anh hạnh phúc khi trò chuyện, dìu dắt người tình. Đến đoạn chia ly, anh thể hiện vẻ nuối tiếc và day dứt. Chàng vũ công dành thời gian vài tiếng mỗi ngày để tập luyện nhuần nguyễn các động tác, đồng thời cảm nhận, biểu cảm theo mạch câu chuyện. Nhờ đó, anh có một bài nhảy tốt kỹ thuật và sâu cảm xúc.

Bạn nhảy Hoàng Yến là một trong những người thầy đầu tiên trong sự nghiệp của Quang Đăng. Cô từng hướng dẫn cho Quang Đăng những kỹ thuật trong thể loại ballet và múa đương đại. Hoàng Yến - Quang Đăng từng gây ấn tượng trong video nhảy đôi Just Give Me A Reason vào năm 2013. Màn trình diễn ăn ý giúp cặp đôi đạt 4 triệu lượt view trên YouTube.

quangdang (18)

quangdang (14)

Sau 3 năm, sự kết hợp bộ đôi vẫn ăn ý và ấn tượng. Quang Đăng chủ đích biên đạo những bước nhảy thể hiện nên lợi thế của anh và bạn diễn.

Mới đây, Quang Đăng và Hoàng Yến thực hiện clip nhảy trên nền nhạc ca khúc Anh cứ đi đi của ca sĩ Hari Won. Với những động tác mượt mà và đầy tình cảm, đoạn video nhanh chóng nhận được đông đảo sự quan tâm của khán giả với 2.000 chia sẻ và hơn 272.000 lượt theo dõi trên Fanpage.

Clip: Phần biểu diễn trên nền nhạc Anh cứ đi đi của Quang Đăng và bạn nhảy

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất