Giải Trí

Sau Katy Perry đến lượt Justin Bieber đạt 100 triệu lượt theo dõi trên Twitter

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Justin Bieber là người thứ hai sau Katy Perry đạt đến cột mốc ấn tượng trên phương tiện truyền thông xã hội, trong khi đó Taylor Swift và Rihanna đang theo sát từng bước một.

Nửa đêm 31/8 (theo giờ địa phương), Twitter bất ngờ đánh dấu sự kiện đặc biệt chúc mừng Justin Bieber đạt mốc 100 triệu người theo dõi trên trang mạng xã hội này, và trở thành người thứ hai sở hữu con số khổng lồ sau Katy Perry.

Bên cạnh đó, tài khoản Twitter Music đã đăng một video tổng hợp những hashtag phổ biến liên quan đến Justin Bieber kèm theo dòng trạng thái chúc mừng ngôi sao 23 tuổi đạt 100 triệu lượt theo dõi. Không những thế, tài khoản còn đưa ra những con số ấn tượng về số lần retweet của cộng đồng Belieber.

Twitter Music chúc mừng “Hoàng tử nhạc pop” đạt 100 triệu lượt theo dõi.

Cụ thể, “Bieber” hay “@ JustinBieber” được đề cập hơn 2 tỷ lần, trong đó cộng đồng Belieber đã retweet hơn 84 triệu lần các từ khóa liên quan.

Riêng dòng trạng thái cảm xúc của giọng ca Sorry đã trở thành hiện tượng được tweet nhiều nhất với 638 ngàn lần: “Tất cả các bạn đều xứng đáng dù cho người khác có nói gì, hãy mạnh mẽ lên vì Chúa luôn ở bên chúng ta. Các Belieber của tôi đã thay đổi cuộc đời chính bản thân tôi, tôi sẽ mãi biết ơn điều ơn điều này”.

Dòng trạng thái của Justin Bieber nhận được con số tweet kỷ lục với 638 ngàn lần.

Có thể thấy, là một người dùng chung thủy với Twitter nhiều năm, việc chạm tới con số 100 triệu lượt theo dõi của Justin Bieber hoàn toàn trong tầm tay. Trong khi đó, với trang mạng Instagram anh lại có mối quan hệ yêu ghét nhọc nhằn - hết xóa bỏ rồi lại kích hoạt tài khoản nhiều lần.

Các Belieber đang “ăn mừng” trên tài khoản Twitter với hashtag #100MBeilebers, cũng giống như 2 tháng về trước khi fan của Katy Perry hân hoan cột mốc 100 triệu lượt theo dõi của nữ ca sĩ. Ngoài ra, các ngôi sao như Taylor Swift, Rihanna lần lượt theo sát phía sau với 85,5 triệu và 76,9 triệu.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất