Giải Trí

Selena Gomez đăng ảnh nằm viện, tiết lộ được bạn thân hiến thận để phẫu thuật chữa bệnh Lupus ban đỏ

Trang Huyền
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã lên tiếng giải đáp cho những ai thắc mắc về sự "mất tích" của cô trong quãng thời gian mùa hè qua.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Selena Gomez khiến fan ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh nằm viện cùng một cô gái lạ mặt. Theo đó, giọng ca Same old love tiết lộ cô phải trải qua cuộc phẫu thuật chữa bệnh Lupus ban đỏ trong suốt nhiều tháng trời và cuối cùng đã hồi phục.

Người giúp cô làm được điều này không ai khác chính là một người bạn của Selena - cô gái đã can đảm và hy sinh để hiến thận. Cụ thể, Selena viết: “Tôi biết các fan đều nhận ra việc tôi đã nghỉ ngơi khá nhiều trong mùa hè qua cũng như đặt câu hỏi tại sao tôi không quảng bá những sản phẩm âm nhạc mới - thứ mà tôi luôn tự hào.

Tôi nhận thấy mình cần phải được ghép thận và cuối cùng đã dần hồi phục. Đó là điều cần phải làm cho sức khoẻ của tôi. Tôi thực sự rất muốn chia sẻ với các bạn, từ lúc hành trình chữa bệnh của tôi trong những tháng vừa qua bắt đầu, tôi đã muốn làm điều đó.

Từ lúc đó tôi đã muốn gửi lời cảm ơn một cách công khai đến gia đình và đội ngũ y bác sỹ tuyệt vời cho tất cả những gì họ đã làm cho tôi trước và sau khi phẫu thuật.

Và cuối cùng, sẽ chẳng có ngôn từ nào có thể diễn tả sự cảm kích của tôi đối với người bạn xinh đẹp Francia Raisa. Cô ấy đã cho tôi món quà và sự hy sinh đến tột cùng khi hiến tặng thận cho tôi. Tôi thấy mình có phúc lắm. Cảm ơn gái nhiều, Raisa.

Lupus vẫn đang là căn bệnh mà nhiều người thiếu hiểu biết về nó nhưng các quá trình thay đổi nhận thức của mọi người về Lupus đang được thực hiện. Để trang bị thêm thông tin thêm về căn bệnh, hãy truy cập trang web của Liên minh Nghiên cứu Lupus”.

Selena cũng tiết lộ vết sẹo do mổ khá dài phía dưới bụng.

Cuối tháng 8/2016, Selena khiến fan hâm mộ cũng như truyền thông quốc tế ngỡ ngàng khi tuyên bố hủy 34 ngày biểu diễn thuộc tour lưu diễn quốc tế Revival. Theo tờ People, nguyên nhân này xuất phát từ việc Selena không may mắc chứng bệnh Lupus ban đỏ.

Người đẹp sinh năm 1992 đã nhiễm phải căn bệnh hiểm nghèo này từ nhiều năm trước. Ngoài ra, Selena cũng được các bác sĩ chuẩn đoán có nhiều dấu hiệu trầm cảm.

Hơn 1 năm kể từ ngày huỷ tour vì tình trạng sức khoẻ, hiện nay, Selena Gomez ngày càng rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Cô cũng đang tận hưởng quãng thời gian hạnh phúc bên bạn trai The Weeknd. Chính vì vậy, việc cựu ngôi sao Disney tiết lộ cô bí mật phẫu thuật ghép thận trong mùa hè qua khiến fan không khỏi bất ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất