Giải Trí

Song Joong Ki - Song Hye Kyo: Xác nhận đi, cả hai đang hẹn hò đúng không?

An Nhiên
Chia sẻ

Sau thành công của "Hậu duệ mặt trời", người hâm mộ thường xuyên bắt gặp Song Joong Ki và Song Hye Kyo xuất hiện cùng nhau và tin rằng cặp đôi đang trong mối quan hệ lãng mạn.

Song Hye Kyo (1981) và Song Joong Ki (1986) là những diễn viên hạng A của làng giải trí Hàn Quốc. Họ đã có sự kết hợp thành công trong bộ phim Hậu duệ mặt trời gây nên cơn sốt khắp châu Á. Vì quá đẹp đôi trên màn ảnh mà những người yêu thích bộ phim này mong chờ cặp đôi ”phim giả tình thật” với nhau và quả thật couple Song-Song có những giây phút khiến fan “bấn loạn”.

Mối quan hệ cao hơn đồng nghiệp

Song Joong Ji và Song Hye Kyo tham gia Hậu duệ mặt trời trong thời điểm cả hai đang cần một tác phẩm để làm sáng tên tuổi của mình. Song Joong Ki từ khi trở về từ quân ngũ vẫn chưa có tác phẩm nổi bật trong khi Song Hye Kyo đang từ ngọc nữ trở thành tội nhân vì vướng phải scandal trốn thuế. Với một bộ phim có ý nghĩa như thế, họ đều dốc hết lòng vào thể hiện nhân vật của mình và trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh xứ Kim Chi.

song-song10

Những ánh nhìn tình cảm mà Song Joong Ki trao cho Song Hye Kyo.

Sau thành công của bộ phim Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn thường xuyên liên lạc với nhau, không như nhiều cặp đôi khác phim tan tình tàn. Theo như lời kể của họ qua các fanmeeting, hai diễn viên thường xuyên trò chuyện với nhau, họ có thể tâm sự từ những điều nhỏ nhặt nhất như muốn ăn món gì, thích xem phim gì, Song Joong Ki cũng là người dạy Song Hye Kyo uống rượu, cùng với Yoo Ah In, họ là những “bạn nhậu” tuyệt vời của nhau.

song6

Cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò đi chơi với nhau khá thường xuyên.

Kết thúc Hậu duệ mặt trời, Joong Ki tham gia vào bom tấn điện ảnh Battleship Island, trong số nhiều người bạn của anh, Hye Kyo là người duy nhất gửi xe cafe tới phim trường ủng hộ. Có lẽ cô cũng hiểu, đây là bộ phim đặc biệt quan trọng giúp Song Joong Ki tiến vào mảng điện ảnh. Không những vậy, cả hai còn lấy tên là “Song - Song couple” gửi xe cafe đồ ăn đến phim trường của Park Bo Geum. Park Bo Gum vốn là người bạn thân thiết, nghệ sĩ cùng công ty của Song Joong Ki nhưng thực ra anh không có nhiều liên quan đến đàn chị lớn như Hye Kyo. Người hâm mộ phỏng đoán Song Joong Ki đã giới thiệu họ với nhau. Tất nhiên, việc gửi xe cafe dưới danh nghĩa cặp đôi vẫn khiến fan “mát lòng mát dạ”.

song-hye-kyo-danh-cho-song-joong-ki

Song Hye Kyo gửi lời động viên tới Song Joong Ki.

1

Không những vậy, họ còn lấy danh nghĩa cặp đôi để đi ủng hộ người khác.

Những ai theo dõi làng giải trí Hàn Quốc đều biết, ngoại trừ danh tiếng, tiền bạc Song Hye Kyo còn là cô gái ai gặp cũng đều yêu mến. Cô sở hữu một sức hút đặc biệt mà tất cả các bạn diễn đều không thể cưỡng lại. Vì vậy việc Song Joong Ki có phải lòng đàn chị cũng là điều hiển nhiên.

Mặc dù hiện nay cả hai vẫn phủ nhận chuyện hẹn hò, song người hâm mộ tin rằng đó là cách cặp đôi đang bảo vệ tình cảm của mình tránh bị soi mói bởi truyền thông và những ai yêu mến quá khích. Song Hye Kyo trước đó đã công khai hai mối tình với bạn diễn là Lee Byung Hun và Hyun Bin, cuối cùng đều không có kết quả tốt đẹp.

song-song4

Họ là trường hợp đặc biệt của nhau

Song Joong Ki đã từng đóng cặp với không ít mỹ nữ của làng giải trí Hàn như: Park Bo Young, Moon Chae Won. Cả hai đều trẻ tuổi hơn Song Hye Kyo và cũng đã xây dựng nên những mối tình màn ảnh vô cùng cảm động. Không những vậy, Park Bo Young và Song Joong Ki còn học chung trường đại học, tham gia lồng tiếng phim hoạt hình chung, tham gia Running Man chung. Tuy nhiên, không có ai được Song Joong Ki đối xử đặt biệt như với Song Hye Kyo và không có ai tạo nên scandal tình ái mạnh mẽ như vậy với anh.

Song Joong Ki cần tay động viên Song Hye Kyo khi cô để tuột mất giải nữ chính xuất sắc nhất.

Song Joong Ki cần tay động viên Song Hye Kyo khi cô để tuột mất giải nữ chính xuất sắc nhất.

Song Hye Kyo không phải là khách mời nữ duy nhất, nhưng cô lại là bạn diễn nữ duy nhất được Song Joong Ki mời đến tham gia fanmeeting châu Á của mình. Tương tự như vậy, Song Joong Ki là bạn diễn mà Song Hye Kyo đặc biệt mời đến tham dự buổi họp fan 20 năm của cô. Mặc dù Yoo Ah In là một người bạn đi cùng nhưng sự tương tác giữa hai người rất ít, chủ yếu vẫn là Song Joong Ki chia sẻ về kỷ niệm đóng phim và mối quan hệ của anh với Hye Kyo.

song-song14

Song Hye Kyo đến fanmeeting của Song Joong Ki tại Thành Đô, Trung Quốc.

Có nhân viên hậu cần nhưng Song Joong Ki vẫn nhanh chân chạy ra đưa khăn cho Song Hye Kyo khi cô khóc vì xúc động.

Có nhân viên hậu cần nhưng Song Joong Ki vẫn nhanh chân chạy ra đưa khăn cho Song Hye Kyo khi cô khóc vì xúc động.

Theo như những gì anh bạn thân Lee Kwang Soo chia sẻ, Song Joong Ki là một người rất được các đồng nghiệp hoan nghênh nhưng do ngại ra ngoài nên anh thường từ chối các cuộc tụ họp. Tất nhiên Song Hye Kyo không được tính trong trường hợp này bởi họ đã khẳng định cả hai rất thường xuyên gặp nhau. Vì vậy, những người yêu mến cặp đôi có cơ sở để tin rằng họ sẽ nhanh chóng có một “happy ending” trong thời gian tới.

Song Joong Ki thường xuyên đi chơi với đàn chị.

Song Joong Ki thường xuyên đi chơi với đàn chị.

song-oong-ki-song-hye-kyo

Anh chàng không cập nhật tài khoản cá nhân của mình nhưng lại hay xuất hiện ké bên nhà Song Hye Kyo.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất