Giải Trí

Sự thật đằng sau câu chuyện Hoa hậu Kỳ Duyên bị hàng xóm tố đỗ xe 'kiểu hoa hậu'

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Có vẻ như "vận đen" vẫn chưa rời khỏi Hoa hậu Kỳ Duyên dù đã bước sang năm mới 2017.

Mới đây, một tài khoản Facebook được cho là hàng xóm Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc về việc đỗ xe của người đẹp tại khu chung cư gây xôn xao. Theo đó người này cho rằng Hoa hậu đi về khuya xong đỗ xe ngay giữa cổng chung cư gây ảnh hưởng đến mọi người.

Thậm chí, dù bảo vệ tòa nhà ra nhắc và yêu cầu đỗ xe chỗ khác nhưng cô vẫn “tỉnh bơ” bước đi. Và để khẳng định thêm sự thật câu chuyện, người này còn đăng tải cả hình ảnh chụp xe ô tô của Hoa hậu Kỳ Duyên làm bằng chứng.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị hàng xóm phàn nàn về hành động thiếu ý thức.

“Đậu xe kiểu hoa hậu! Từ lâu nghe nói cô Hoa hậu này ở cùng chung cư, mình chẳng để ý, thế nhưng sáng nay thì không thể không để ý. Về khuya, đậu xe chình ình giữa cổng, bảo vệ chung cư yêu cầu đậu nơi khác, nàng cứ tỉnh bơ bỏ lên nhà ngủ! Báo hại bà con chung cư muốn check out phải quẹo qua đuôi chiếc Mẹc (Mercedes) sang trọng của Hoa hậu. Có lẽ cô nhỏ này ý thức rất rõ rằng, chả ai nỡ bực mình với một người xinh đẹp và danh giá như mình! Có hàng xóm thế này thiệt chả ham!” - tài khoản Facebook tố Kỳ Duyên viết.

Đại diện của Hoa hậu xác nhận, chiếc xe trong ảnh đúng là của Kỳ Duyên. Tuy nhiên xe của người đẹp được một người bạn mượn và đậu tại chung cư của người này. Đây không phải là nơi Kỳ Duyên đang sinh sống.

Người này còn đăng tải hình ảnh ô tô của Kỳ Duyên để làm bằng chứng.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, dòng trạng thái này thu hút rất đông sự quan tâm của cư dân mạng. Không ít người thở dài, lắc đầu ngao ngan trước hành động thiếu ý thức của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Trước áp lực của dư luận, đại diện của Kỳ Duyên đã lên tiếng xác nhận chiếc xe trong hình là của Hoa hậu. Tuy nhiên, chiếc xe này do một người bạn mượn về và đỗ tại chung cư của người đó chứ đây không phải là nơi cô sống.

Đồng thời, người bạn của Kỳ Duyên cũng cho biết do lúc lái xe đi về trời đã khuya và người hơi mệt nên xin phép bảo vệ đỗ ở cổng, sáng hôm sau sẽ cất đi. Khi đó, bảo vệ chung cư cũng đã đồng ý, và nhắc nhở khá nhẹ nhàng. Người bạn của Hoa hậu mong mọi người thông cảm về sự việc gây phiền hà vào hôm đó.

Đại diện Hoa hậu Kỳ Duyên cho người lái xe là bạn của mình và cô không ở chung cư đó.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất