Giải Trí

Thanh Hằng diện đầm 200 triệu khoe khéo vòng một nóng bỏng

Bửu Đặng
Chia sẻ

Với lối trang điểm mắt sâu và son môi màu đỏ gợi cảm, set đồ càng trở nên hoàn hảo khiến Thanh Hằng "thiêu đốt " ánh nhìn.

Chiều 19/4, siêu mẫu/diễn viên Thanh Hằng đẹp rạng rỡ khi xuất hiện tại sự kiện của nhãn hàng mà cô làm đại sứ.

Là một người làm việc chuyên nghiệp, giữ cho mình một hình ảnh sạch, không scandal, sống và làm việc hết mình vì nghề nghiệp nên Thanh Hằng luôn được các nhãn hàng, thương hiệu lớn yên tâm khi để quảng bá sản phẩm đến gần hơn với công chúng.

Có mặt tại sự kiện, Thanh Hằng gây chú ý khi diện chiếc đầm ren cao cấp với giá 200 triệu đồng cực kỳ gợi cảm, phần ngực vào phần đuôi váy được cắt xẻ tinh tế giúp cô khoe trọn đôi chân dài nuột nà đáng mơ ước.

Bện cạnh đó, “chân dài 1,12 m” lựa chọn kiểu tóc xoăn lượn sóng rất hợp với bộ trang phục và càng khiến set đồ thêm quyến rũ.

Có thể nói Thanh Hằng là một người nghệ sĩ chưa bao giờ chọn sai đồ khi xuất hiện trước đám đông bởi gu thời trang đẳng cấp đã giúp cô khẳng định điều đó.

Với lối trang điểm mắt sâu, son môi màu đỏ gợi cảm, set đồ đã trở nên hoàn hảo đẹp miễn chê khiến Thanh Hằng “thiêu đốt ” ánh nhìn.

Ngoài trang phục chuẩn chỉnh, Thanh Hằng còn chú trọng đến việc lựa chọn phụ kiện thời thượng để ăn khớp với chiếc đầm ren cao cấp, đó là khuyên tai cá tính ôm sát vành tai vô cùng ấn tượng và chiếc clutch sành điệu góp phần tạo nên phong cách nổi bật đầy lôi cuốn cho người đẹp.

Hiện tại Thanh Hằng tập trung phần lớn thời gian cho những dự án riêng của mình. Sắp tới, cô dự định trở lại với phim ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất