Giải Trí

Thuỳ Dung, Diệu Ngọc giản đị đi phát quà Tết cho học trò nghèo

An An
Chia sẻ

Mặc dù cuối năm bận rộn nhưng Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung và Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 Trương Diệu Ngọc vẫn đến trao 300 phần quà Tết cho các em học sinh xã Tà Nung, Lâm Đồng.

Mới đây, Hoa hậu Thùy Dung cùng Diệu Ngọc và một số nghệ sĩ nổi tiếng khác như diễn viên Chi Bảo, Ngọc Thanh Tâm,… đã tới xã Tà Nung (Đà Lạt, Lâm Đồng) để trao 300 phần quà cho các em học sinh tại đây. Ngay từ khi xuất hiện, bộ đôi người đẹp đã gây ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ xinh đẹp cùng sự thân thiện và gần gũi.

Không trang điểm, váy áo cầu kỳ nhưng Thuỳ Dung vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.

Vẻ cuốn hút từ mọi góc nhìn của Hoa hậu Việt Nam 2008.

Thuỳ Dung chia sẻ: “Dung rất thích những chuyến đi đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Nhìn thấy nụ cười của các em khi được quan tâm, Dung cảm thấy việc làm của mình có ý nghĩa hơn”. Trong khi đó, Diệu Ngọc chia sẻ cô đã gắn bó với các hoạt động thiện nguyện ngay từ khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam: “Chuyến đi này như là những dòng nhật ký mới trong hành trình nhân ái của mình để sau này đọc lại, xem lại, Ngọc cảm thấy mình sống có ích cho cộng đồng”.

Diệu Ngọc chiếm được rất nhiều cảm tình của người hâm mộ khi vừa có nhan sắc nổi trội, vừa sở hữu tấm lòng nhân ái.

Cô nằm trong số những người đẹp rất chăm chỉ thực hiện các hoạt động thiện nguyện.

Ngoài Thuỳ Dung và Diệu Ngọc, nam diễn viên Chi Bảo cũng tham gia chuyến từ thiện.

Dù chỉ rảnh đúng một ngày nhưng diễn viên Ngọc Thanh Tâm vẫn tranh thủ sáng lên Đà Lạt, chiều đến với học sinh nghèo xã Tà Nung (cách Đà Lạt 16 cây số), rồi tối lại về Sài Gòn.

Nữ diễn viên hy vọng sẽ tiếp tục có thêm nhiều chuyến đi ý nghĩa như vậy trong năm 2017 này.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất