Giải Trí

Vắng Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu lẻ loi đi du lịch một mình

Linh San
Chia sẻ

Tận dụng thời gian rảnh trong chuyến lưu diễn Mỹ thời gian vừa qua, Hồ Quang Hiếu đã đến Venezuela để khám phá và chinh phục thác Angel - thác nước cao nhất thế giới.

Thác Angel nằm khá sâu trong công viên quốc gia Canaima thuộc vùng Gran Sabana của Venezuela. Để đến được với thác nước, Hồ Quang Hiếu đã phải trải qua hành trình khá dài và đầy mạo hiểm. Hồ Quang Hiếu chia sẻ: “Nơi đây đang thiếu thốn mọi thứ. Không có lương thực, thuốc men cũng không. Ở thành phố, người dân xếp hàng 4-5 tiếng mới được một ít đồ ăn. Đồng tiền mất giá rất nhiều. Có khi một ba lô tiền chỉ mua được 1 gói mì tôm, một nắm tiền chỉ mua được 1 viên kẹo hay được 1 ổ bánh mì”.

Venezuela đang gặp khủng hoảng tài chính nên khi tới đây, khách du lịch không được tự ý ra ngoài đường, không được mang theo những vật dụng có giá trị trên người. Vì nạn cướp bóc rất có thể khiến du khách gặp nguy hiểm. Vì thế, nam ca sĩ khuyên mọi người hãy lựa chọn thời điểm khi tới đây và phải chuẩn bị thuốc men, vật dụng đẩy đủ để tránh trường hợp xấu xảy ra.

Chuyến đi không hề có sự xuất hiện của Bảo Anh. Kể từ sau khi công khai tình cảm, cặp đôi nhiều lần vướng phải tin đồn rạn nứt. Tuy nhiên cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đều giữ thái độ im lặng.

Sau khi du ngoạn bằng máy bay, Hồ Quang Hiếu tiếp tục trải nghiệm khoảnh khắc tuyệt vời tại Angel bằng cách trèo thuyền trên sông. Dọc con sông này, Hồ Quang Hiếu có thể tới các hẻm núi, vùng đồng cỏ xanh rì và khám phá cả cánh rừng nhiệt đới.

Muốn đến thác Angel, Hồ Quang Hiếu phải di chuyển bằng máy bay dân dụng. Từ trên máy bay cũng có thể thấy toàn bộ cảnh quan thiên nhiên trong công viên quốc gia Canaima.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất