Giải Trí

Vì sao Hương Giang Idol chỉ đang xếp thứ 2 tại giải Video giới thiệu được yêu thích?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Được ủng hộ ngay khi bắt đầu tham gia cuộc thi nhưng lượng bình chọn của Hương Giang Idol hiện vẫn chỉ đứng thứ hai chứ chưa thể vươn lên dẫn đầu.

Dù đã giành giải Best Talent của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 nhưng Hương Giang Idol vẫn đang nỗ lực không ngừng để đạt thành tích cao ở cả phần thi áo tắm cũng như trong đêm chung kết sắp tới. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ gốc Hà thành cũng đang chiếm ưu thế với giải thưởng phụ Video giới thiệu được yêu thích.

Tuy vậy, được ủng hộ ngay khi bắt đầu tham gia cuộc thi nhưng lượng bình chọn của Hương Giang Idol hiện vẫn chỉ đứng thứ hai chứ chưa thể vươn lên dẫn đầu.

Đừng quên ấn like đoạn clip giới thiệu của Hương Giang tại MIQ 2018.

Đoạn clip giới thiệu của Hương Giang hiện dẫn đầu về lượt xem với hơn 186.000 views. Tuy nhiên, giải phụ Video giới thiệu được yêu thích của Miss International Queen 2018 lại tính điểm dựa trên lượng like của mỗi video chứ không “quan tâm” lượt views.

Tính đến 10h ngày 6/3, đại diện Việt Nam nhận được 18.000 lượt like. Trong khi đó, tuy chỉ có hơn 21.000 lượt xem nhưng video của thí sinh Sri Lanka - Noel Tokuhisa lại có đến 19.000 lượt like.

Đó là lý do fan Việt nên xem lại phần giới thiệu của Hương Giang Idol và đừng quên ấn like bên dưới video.

Clip giới thiệu của Hương Giang Idol có 186.000 views nhưng chỉ có 18.000 lượt like.

Đại diện Sri Lanka “khiêm tốn” về lượt xem nhưng lại được số vote “khủng” 19.000.

Với bộ ảnh Glamshot, Hương Giang đứng đầu trên cổng bình chọn Facebook với hơn 12.000 like nhưng chỉ xếp thứ 2 trên Instagram khi kém đại diện Argentina trên dưới 1.000 lượt yêu thích.

Cô nàng “tắc kè hoa” đang cần nhiều hơn sự nhiệt tình của khán giả nước nhà để rút ngắn khoảng cách và vươn lên dẫn đầu tại giải Video giới thiệu được yêu thích trong chặng đua nước rút.

Hương Giang dẫn đầu ở cổng bình chọn Facebook…

… và chuẩn bị vượt mặt đại diện Argentina trên Instagram.

Giải phụ Trang phục truyền thống của MIQ năm nay cũng được chấm dựa trên bình chọn của khán giả. Thần thái hút hồn và bộ trang phục “Golden Lotus” đầy quyền lực giúp Hương Giang dẫn đầu bình chọn ở cả Facebook (hơn 17.000 like) và Instagram (gần 10.000 like).

Hương Giang đang chiếm ưu thế tại giải Trang phục truyền thống.

Giọng ca Em không hối tiếc đang dốc sức chuẩn bị cho phần thi Trang phục bikini vào ngày 7/3. Những hình ảnh nóng bỏng vừa công bố của Hương Giang Idol càng khiến các fan tin tưởng cô nàng sẽ làm nên chuyện tại phần thi áo tắm.

Chiếm “spotlight” ở hầu hết các hoạt động, đại diện Việt Nam còn có nhiều ưu thế trong những giải thưởng phụ. Nếu thuận lợi giành chiến thắng ở các phần thi Video giới thiệu được yêu thích, Trang phục truyền thống - bikini thì có lẽ, đường đến ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 không quá xa xôi đối với Hương Giang Idol.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất