Giải Trí

Vợ cũ Lâm Vinh Hải: 'Can đảm từ bỏ thì đừng bao giờ tiếc nuối…'

Hương Ngân
Chia sẻ

Dường như sau khi lên tiếng tố chồng phản bội, vợ cũ Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu đã lấy lại tinh thần và tập trung nhiều hơn cho công việc!

Sau khi lên tiếng tố chồng cũ Lâm Vinh Hải phản bội “chạy” theo tình mới Linh Chi khi kết hợp chung trong bộ phim Găng tay đỏ, Lý Phương Châu quyết định im lặng để không làm căng sự việc và tổn thương đến bất kỳ ai, nhất là cô con gái bé nhỏ Kỳ Kỳ. Đồng thời, Phương Châu cũng bắt đầu ổn định cuộc sống, tập trung cho sự nghiệp hơn là đau khổ vì tình cảm.

Lý Phương Châu luôn âm thần dõi theo Lâm Vinh Hải trong suốt nhiều năm qua…

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, vợ cũ Lâm Vinh Hải đã chia sẻ bức ảnh tự sướng khi đang ngồi họp. Dường như tâm trạng cô đã mạnh mẽ hơn và tươi tỉnh trở lại. Đồng thời, Phương Châu cũng đăng tải kèm dòng trang thái khá dài.

Theo đó, cô khuyên những ai đang loạn choạng tìm ra lối đi, hãy im lặng và đặt tay lên tìm mình hỏi xem thật sự muốn gì. Bởi nếu thật tâm muốn thì đừng bao giờ hối hận, đã cam đảm từ bỏ thì đừng bao giờ hối tiếc.

Chia sẻ mới nhất của vợ cũ Lâm Vinh Hải.

Bản thân Phương Châu từ xưa đến nay chưa từng mong sự hoàn hảo ở cả sự nghiệp lẫn tình yêu nên dù sống không thực dụng nhưng nhất định phải thực tế. “Vì không có tiền, không có sự nghiệp thì chúng ta sẽ chẳng có gì cả. Khi yêu, chúng ta chỉ cần sử dụng trái tim. Nhưng đứng giữa yêu và sự nghiệp, hãy vận dụng lý trí. Vì khi thành công, biết đâu đời sẽ trả cho ta tất cả.” - Phương Châu viết.

Rất nhiều người vao động viên Phương Châu phải mạnh mẽ vượt qua sóng gió.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Linh Chi không ngừng đăng tải những dòng trạng thái bóng gió sau ồn ào tình cảm với Lâm Vinh Hải. Mặc cho dư luận ném đá, chỉ trích mình thì người đẹp vẫn bận rộn với công việc cũng như hạnh phúc trong tình yêu, khi được bạn trai quan tâm, chăm sóc.

Những gì nhìn thấy chưa chắc đã là tất cả, vì mắt chỉ nhìn thấy những gì bộ não muốn thấy mà thôi…” - Linh Chi ám chỉ về việc Phương Châu tố Lâm Vinh Hải phản bội chưa chắc đã đúng!

Khẩu nghiệp, nhân quả… Có gan trả ắt có quyền nói...” - Người đẹp đáp trả dư luận.

Nguyên văn dòng chia sẻ của vợ cũ Lâm Vinh Hải:

“Nếu ai đang loạng choạng trong tháng ngày thanh xuân, loạng choạng trong ngày tìm ra lối đi cho chính mình, thì im lặng đặt tay lên tim mình, thử hỏi xem nó thật sự muốn gì. Nếu thật tâm muốn thì đừng bao giờ hối hận, can đảm từ bỏ thì đừng bao giờ tiếc nuối.

Tôi chưa từng mong cầu sự hoàn hảo, chưa từng cầu mong có được cả sự nghiệp lẫn tình yêu cùng một lúc. Vì trên đời này, ngọc cũng có vết, người cùng có khuyết, nên sự hoàn hảo như một bộ phim viễn tưởng không có thật.

Chúng ta sống có thể không thực dụng nhưng nhất định phải thực tế. Vì không có tiền, không có sự nghiệp thì chúng ta sẽ chẳng có gì cả.

Khi yêu, chúng ta chỉ cần sử dụng trái tim. Nhưng đứng giữa yêu và sự nghiệp, hãy vận dụng lý trí. Vì khi thành công, biết đâu đời sẽ trả cho ta tất cả.”

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất