Vòng quanh Thế giới

Cô người mẫu Nga cao 2,06m sở hữu đôi chân dài nhất thế giới

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Với chiều dài đôi chân 1,33m, Ekaterina Lisina, 29 tuổi (cao 2,06 mét), sinh ra tại thành phố Penza, Nga được Tạp chí Kỷ lục Guinness ghi nhận là cô gái có đôi chân dài nhất thế giới.

Không những vậy, size bàn chân số 12 của cô cũng là size lớn nhất đối với một phụ nữ bình thường.

Cô người mẫu Nga chính thức gia nhập vào Hollywood sau khi xuất hiện trên chương trình This Morning và được các diễn giả nổi tiếng Holly Willoughby, Phillip Schofield phỏng vấn.

Ekaterina Lisina tiết lộ rằng, sự góp mặt tại This Morning cũng đã cho cô một vai diễn thú vị và hiện cô đang ngập tràn những tin nhắn làm quen của cánh mày râu.

Ekaterina Lisina trong một chương trình phỏng vấn.

Là một cựu tuyển thủ bóng rổ với tấm huy chương đồng Olympic, cô đã nhận được đề nghị tham gia một bộ phim sắp tới với tên gọi Rugby Girls.

“Việc quay phim sẽ diễn ra ở Anh. Chắc tôi sẽ được liệt kê vào sách Guinness với danh hiệu Nữ diễn viên cao nhất thế giới “, cô cười nói.

“Nó sẽ được công chiếu lần đầu tại Nhật Bản trong dịp World Cup bóng bầu dục 2019. Phim lấy bổi cảnh từ hậu trường giải vô địch bóng bầu dục nữ năm 1991. Trong đội tuyển Mỹ có hai cầu thủ rất cao, tôi sẽ là một trong hai người đó. Bộ phim đang được thực hiện với sự tham gia của một số người nổi tiếng”, “Họ đã chọn tôi vì tôi thông thạo tiếng Anh. Tôi sống ở Slovakia từ năm 12 tuổi, sau đó chuyển sang Hungary. Tôi cũng nói tốt tiếng Séc và tiếng Slovakia”.

Người mẫu Ekaterina cũng tuyên bố, “Trong một thời gian dài, tôi đã có rất nhiều người hâm mộ là nam giới và bây giờ con số đang tăng lên từng phút. Chỉ những người đàn ông tự tin mới có thể tiếp cận tôi”.

“Tôi không có vấn đề gì trong cuộc sống riêng tư và đàn ông cũng không cần phải cao ngang tầm mắt để nhìn trực diện với tôi”, cô nói.

Ngôi sao thể thao này cũng là con gái của hai cựu tuyển thủ bóng rổ.

Còn khi bàn về những gì cô ấy tìm kiếm ở một người đàn ông, Ekaterina nói: “Giống như mọi cô gái, tôi cũng thích một người đàn ông đẹp trai với mái tóc đen, đôi mắt nâu. Tôi không quan tâm chiều cao của họ. Tôi chỉ muốn gặp một người đàn ông tốt”.

“Không phải mọi cô gái đều cao trên hai mét nhưng tôi không có bất kỳ vấn đề khó khăn gì về chuyện này. Tôi thích chiều cao của tôi. Tuy bất thường, nhưng mọi thứ bất thường đều thu hút sự chú ý”, cô tự tin cho biết.

“Tôi là người thích thử nghiệm bản thân. Cách đây không lâu, tôi đã nhuộm tóc và bây giờ tôi dự định sẽ tết rất nhiều sợi thừng trên tóc giống các cô gái châu Phi, tôi thích mặc những trang phục màu trắng và đen.”

Ekaterina Lisina khoe chiều cao của mình khi chụp ảnh với các anh cảnh sát Nga.

Người mẫu “siêu chân dài” nói rằng, thật khó để mua cho mình chiếc quần jean vừa vặn và cô phải đặt với thợ may với số đo riêng.

Tuy nhiên, chiều cao của cô cũng có nhược điểm. Con gái của hai cầu thủ bóng rổ tiết lộ: “Tôi có vấn đề khi đi máy bay, tôi không được ngồi cạnh lối thoát hiểm hoặc hạng ghế thương gia, tôi phải thu chân vào vì đôi chân này có thể khiến cho các tiếp viên hàng không gặp khó khăn khi di chuyển trong khoang để phục vụ hành khách”.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất