Vòng quanh Thế giới

Rùng mình người đàn ông hôn cá sâu để thu hút khách du lịch

Phương An
Chia sẻ

Trong mắt nhiều người cá sấu là một loại động vật rất nguy hiểm nhưng đối với người đàn ông này, cá sấu không hề hung dữ và một trong những sở thích của anh ta là cho cá sấu ăn và hôn chúng để thu hút khách du lịch.

Cho cá sấu ăn vốn đã là một công việc nguy hiểm, cho tiền tỷ cũng chẳng mấy ai dám làm vậy mà người đàn ông này thậm chí còn hôn cả cá sấu để thu hút khách du lịch. Theo đó, người đàn ông này tên là Juan Cerdas sống tại Costa Rica.

Anh Juan Cerdas đang hôn cá sấu.

Trong mắt nhiều người, tiếp xúc với cá sấu là một hành động táo bạo và nguy hiểm nhưng anh Juan chia sẻ rằng, một trong những “sở thích” của anh chính là cho cá sấu ăn và hôn loài động vật máu lạnh này trước sự chứng kiến của khách du lịch đi thuyền trên sông Tarcoles. Không chỉ vậy, anh Juan còn nói rằng loài động vật này không không dữ như nhiều người vẫn nghĩ.

Một trong những sở thích của anh Juan là cho cá sấu ăn và hôn cá sấu.

Được biết, sông Tarcoles thuộc tỉnh Puntarenas và là một trong những quần thể có số lượng cá sấu cao nhất thế giới. Đa phần cá sấu ở đây đều là cá sấu Mỹ, thường xuất hiện nhiều ở Florida và chúng có thể dài tới gần 5,2 m. Trong những năm gần đây, sông Tarcoles đã thu hút một lượng lớn khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Khách du lịch đổ về đây tham quan có thể đứng ngắm nhìn đàn cá sấu trên một cây cầu bắc qua sông Tárcoles hay được nhiều người gọi bằng cái tên thân mật là cầu cá sấu. Bên dưới cây cầu là hàng chục con cá sấu ngoi lên bờ, nằm phơi mình để tắm nắng chiều.

Anh Juan nói rằng loài động vật máu lạnh này không hung dữ như nhiều người vẫn nghĩ.

Tuy nhiên, dù sao đi nữa thì cá sấu vẫn là loài động vật nguy hiểm, không nên tới gần. Vào tháng 7/2018, một con cá sấu được nuôi trong trang trại ở Indonesia đã tấn công một người đàn ông tới chết. Nguyên nhân là do người đàn ông này đang cắt cỏ cho vật nuôi phía ngoài bờ rào thì bị trượt chân ngã vào bên trong trang trại, nơi đang nuôi nhốt hàng trăm con cá sấu. Sau khi đám tang của người đàn ông xấu số diễn ra, người thân và hàng xóm của nạn nhân đã kéo nhau tới trang trại cá sấu, giết gần 300 con cá sấu bằng dao, rựa và xẻng mặc dù trước đó quản lý trang trại đã gửi lời chia buồn và đồng ý bồi thường.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất