Vòng quanh Thế giới

Thiếu nữ mất tích bí ẩn 20 năm trước và tới nay chưa tìm thấy xác

Theo The Sun
Chia sẻ

Donna Marie Keogh mất tích bí ẩn hơn 20 năm trước. Dù cảnh sát nỗ lực điều tra trong suốt nhiều năm, thi thể của cô cũng không được tìm thấy.

Năm 1998, Donna Marie Keogh khi đó 17 tuổi đang sống cùng với người anh em họ của mình tại Central Mews, thành phố Middlesbrough. Ngày 18/4/1998, Donna ra khỏi nhà vào khoảng 11 giờ tối.

Theo thông tin từ cảnh sát, vào khoảng 3 giờ sáng hôm sau, có người nhìn thấy Donna trong một chiếc váy hở lưng màu xanh, đi đôi bốt màu đen cao đến đầu gối và bước lên chiếc xe hơi nhỏ màu đỏ. Donna mất tích kể từ đó.

Donna Keogh chỉ mới 17 tuổi khi bị mất tích vào năm 1998. Ảnh: The Sun

Donna là con một trong nhà, cha và mẹ của em là Brian và Shirley. Theo như lời kể, Donna có rất nhiều bạn. Cô gái dành phần lớn thời gian để giúp đỡ những người già tại viện dưỡng lão. Donna cũng rất thích trang điểm, làm tóc và có niềm đam mê với thời trang.

Gia đình cô gái nhỏ vô cùng tuyệt vọng và đau khổ khi không tìm được bất kì thông tin nào về con gái mình. Ảnh: The Sun

Năm 2016, cảnh sát Anh tiếp mục mở cuộc tìm kiếm Donna. Qua những bức ảnh được giữ làm tư liệu, nhiều thanh tra cùng cảnh sát viên đã vượt qua một cánh cửa bị khóa để đi vào khu đất hoang. Nhưng cuộc điều tra ấy cũng không giúp cảnh sát giải đáp các câu hỏi xung quanh vụ mất tích bí ẩn của bé gái nhiều năm trước.

Cảnh sát tiến hành một cuộc điều tra vào năm 2016. Ảnh: The Sun

Ngày hôm 18/6, cảnh sát xác nhận, họ đang khai quật lại khu đất hoang ở Troon Close, Middlesbrough để tìm ra câu trả lời cho vụ mất tích bí ẩn này.

Thám tử Michael Hunt, chỉ huy cuộc điều tra, cho hay: “Chúng tôi đang xem xét lại thật kỹ càng tất cả những thông tin thu thập được và tăng cường tìm kiếm tại khu vực khả nghi để tìm ra chuyện gì đã xảy ra với Donna năm 1998. Đây hiện tại là nhiệm vụ ưu tiên với lực lượng điều tra”.

Cảnh sát cũng sẽ thu thập thêm thông tin từ những người dân địa phương vùng Cleveland.

Hơn 20 năm sau vụ mất tích bí ẩn, cảnh sát mở lại cuộc điều tra một lần nữa. Ảnh: The Sun

Phía cảnh sát cho hay: “Theo như tình hình hiện tại và những thông tin thu thập được xung quanh sự mất tích bí ẩn của Donna, chúng tôi có thể đưa ra kết luận rằng Donna đã bị ám sát không lâu sau khi được nhìn thấy lần cuối vào giữa tháng 4 năm đó”.

“Thi thể của Donna đến nay vẫn chưa được tìm thấy, gia đình cô gái vô cùng tuyệt vọng và đau khổ, muốn làm một đám tang để con gái mình được yên nghỉ”.

Ảnh chụp Donna năm 11 tuổi, mất tích năm 17 tuổi và đến nay phía cảnh sát đã kết luận rằng đó là một vụ ám sát. Ảnh: The Sun

Hiện nay, cuộc điều tra chính thức đi đến kết luận đây là một vụ ám sát. Đội ngũ chuyên gia, thám tử giàu kinh nghiệm cam kết tìm ra những kẻ thủ ác đứng sau vụ án và phải chịu trách nhiệm trước công lý.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất