Thể thao

Bạn gái Duy Mạnh mua 'siêu xe'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Liên tiếp những tin vui đến bạn gái Duy Mạnh trong những ngày chào đón năm mới.

Được biết đến là bạn gái của “crush quốc dân” Duy Mạnh, Quỳnh Anh cũng là cô gái nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Không có ngoại hình nóng bỏng như Nhật Lê, Quỳnh Anh lại ghi điểm tuyệt đối với vẻ ngoài xinh xắn dễ thương, nước da trắng ngần và gia thế cực khủng. Không những vậy, cô nàng còn được biết đến là một “yêu nữ hàng hiệu”, sở hữu những món đồ hiệu đắt giá, có giá trị khủng đủ sức khiến nhiều phải “mắt chữ A, miệng chữ O” gật gù phán phục.

Núi đồ hiệu “sịn sò” của Quỳnh Anh vô cùng đa dạng từ túi xách dạo phố hay những đôi sneakers đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Channels, Gucci, LV,… có giá trị chục triệu đến trăm triệu đồng cho mỗi món đồ.

Đam mê hàng hiệu chưa dừng lại ở đó, khi mới đây người yêu của Duy Mạnh lại bổ sung vào bộ sưu tập của mình một chiếc xe hơi bạc tỉ. Được biết, “xế yêu” của Quỳnh Anh là chiếc xe Rolls Royce Phantom màu đỏ đô được định giá vào dao động khoảng 20 tỷ. Chiếc xe này được xem là “siêu phẩm” và chỉ có con “nhà đại gia” mới dám mua vì nó bằng 2-3 biệt thự cộng lại.

Từ sau dấu tick xanh xác nhận tài khoản chính chủ từ mạng xã hội Instagram, sự nổi tiếng của Quỳnh Anh có lẽ không kém gì “crush quốc dân” Duy Mạnh. Có lẽ vì thế mà cửa hàng online của cô nàng làm ăn “phát đạt” giúp Quỳnh Anh thoải mái tự do “vung tiền” cho những món đồ đắt đỏ.

Cùng điểm lại những đồ hiệu “hạng sang” mà Quỳnh Anh đang sở hữu 

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất