Thể thao

'Bản sao Ngọc Trinh' của Đặng Văn Lâm bị nghi nâng mông căng mọng

Quyết Thắng
Chia sẻ

Sở hữu boby cực đẹp, bạn gái của Đặng Văn Lâm trở thành tâm điểm cho sự soi mói của cư dân mạng.

Trong các nàng WAGs của bóng đá Việt Nam, Yến Xuân xứng đáng được xem là “tuyệt sắc giai nhân” với body chuẩn không chỉnh. Thế nhưng, vóc dáng quá đẹp không ít lần khiến cho bạn gái Đặng Văn Lâm bị đưa vào tầm ngắm những cô nàng nâng mông.

Tất nhiên, Yến Xuân không thể ngồi yên khi gắn với tin đồn không đúng sự thật. Yến Xuân từng đáp trả là không có chuyện đi nâng mông. Cô gái người TP.HCM khẳng định mông to là nhờ tập Gym. Đó là sự thật vì cô gái này là HLV tập Gym. Không ít các cô gái ngưỡng mộ vóc dáng siêu đẹp của Yến Xuân nên nhờ được chỉ dạy để có body chuẩn.

Yến Xuân sở hữu bờ mông thuộc diện “cực phẩm” trong các nàng WAGs của bóng đá Việt Nam.

Yến Xuân không chỉ sở hữu vóc dáng đẹp nhờ chăm chỉ tập Gym, cô gái này còn là hình mẫu về tấm gương đổi đời nhờ tập Gym. Yến Xuân từng xin việc không ai nhận vì quá béo. Yến Xuân xác định phải tập Gym để đổi đời. Từ cô gái bị chê body xấu, Yến Xuân tập Gym miệt mài để giảm liền 7 kg, sau đó sở hữu vóc dáng vạn người mê.

Hiện tại, Yến Xuân đang có một chuyện tình đẹp như phim Hàn với chàng thủ môn điển trai Đặng Văn Lâm. Họ được ví rất đẹp đôi khi cả hai cùng có sở thích tập Gym. Văn Lâm cũng được nhiều cô gái thần tượng vì sở hữu body giống những siêu mẫu nam.

Vóc dáng siêu đẹp của Yến Xuân là mơ ước của nhiều cô gái.

Yến Xuân đang ở Thái Lan cùng Đặng Văn Lâm. Cô gái này theo chân bạn trai để chăm sóc mỗi ngày. Tình yêu của Yến Xuân dành cho Đặng Văn Lâm khiến cho nhiều người ngưỡng mộ, vì thầm lặng ủng hộ bạn trai ở mọi nơi.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin mới nhất