Thể thao

Bình Dương đáp trả HLV Chu Đình Nghiêm: 'Đoàn Văn Hậu đá láo sao không nói'

Văn Nhân
Chia sẻ

Trước lời mỉa mai của HLV Chu Đình Nghiêm, CLB Bình Dương đã có những phản hồi lại đối thủ trong việc bị nhận xét đá xấu xí.

Trước những lời mỉa mai, chê bai của HLV Chu Đình Nghiêm về nhận xét CLB Bình Dương đá tiêu cực, chơi xấu xí, dựng xe buýt, CLB Bình Dương đã đáp lại với những chia sẻ cứng rắn trên Saostar khi cho rằng cầu thủ Hà Nội cũng đâu kém cạnh, còn mỗi đội có chiến thuật khác nhau.

Một thành viên của CLB Bình Dương nói: “Tôi nói thật thế này thôi, Bình Dương có lực lượng yếu hơn CLB Hà Nội thì phải đá phòng ngự thôi. Đội bóng có lực lượng yếu hơn sao có thể chơi đôi công với họ. Tôi ví dụ anh Nghiêm nắm đội bóng yếu hơn đá với chúng tôi liệu có dám chơi đôi công, đẩy lên đá như anh ấy nói không?

Bóng đá thì mỗi đội có một chiến thuật, yếu hơn thì phải chơi sao cho hợp lý để có kết quả tốt. Yếu hơn đối thủ đẩy lên đá thì khác nào tự thua. 

Hà Nội không có chỉ nhiều cầu giỏi, họ có ba ngoại binh rất hay, chưa kể Hoàng Vũ Samson dự bị khi được vào sân thì rất nguy hiểm. Ngoại binh của Hà Nội giỏi, cộng nhiều tuyển thủ thì họ quá mạnh, Bình Dương không thể đá đôi công được.

Về chuyện nói chúng tôi chơi tiêu cực, đá xấu xí thì nên xem lại. Bình Dương đâu chỉ biết thủ, chúng tôi chỉ đá thủ thì làm sao ghi 2 bàn vào lưới Hà Nội. Còn chuyện đá như thế nào thì bóng đá có luật lệ, có trọng tài xử lý trên sân. Bình Dương chưa bao giờ chỉ đạo cầu thủ chơi xấu, đá láo với đối thủ. 

Nói thẳng ra, các cầu thủ Hà Nội cũng đâu phải vừa. Đoàn Văn Hậu cũng chơi giật chỏ đấy, sao anh Nghiêm không nói đi. Tóm lại, tôi chỉ muốn nói thế này, Bình Dương thừa nhận yếu hơn Hà Nội thì phải đá thủ, còn không có chuyện đá xấu gì cả. CLB Hà Nội mạnh đá tấn công, còn chúng tôi phải đá phòng ngự phản công. Đó là chiến thuật…“.

CLB Bình Dương phản pháo chuyện HLV Chu Đình Nghiêm chê đá xấu xí, chơi tiệu cực gây ức chế cho cầu thủ Hà Nội. Ảnh: VPF

Nhắc lại, HLV Chu Đình Nghiêm đã mỉa mai CLB Bình Dương chơi xấu xí, đá tiêu cực, gây ức chế cho CLB Hà Nội vì câu giờ và dựng xe buýt 10 người trong phần lớn thời gian trận đấu.

Trận đấu giữa Bình Dương và Hà Nội diễn ra rất hay với tỷ số hòa 2-2. Đội chủ nhà dẫn trước 2-0 nhưng Hà Nội may mắn thoát thua với bàn gỡ ở phút bù giờ cuối cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất