Thể thao

Chơi đẳng cấp trong ngày Incheon thua Sangju, Công Phượng tạo kỳ tích lớn!

Văn Nhân
Chia sẻ

Với hơn 25 phút góp mặt trên sân, Công Phượng đã cho thấy sự khác biệt từ những pha đi bóng kỹ thuật dù Incheon thua Sangju.

Với 35 phút trước Sangju, Công Phượng đánh dấu thêm một cột mốc ấn tượng khi lần thứ 2 liên tiếp được vào sân ở K-League. Đây là lần đầu tiên một cầu thủ Việt Nam có được sự tín nhiệm cao như thế ở giải đấu số 1 Hàn Quốc.

Phút 65, Nguyễn Công Phượng đã được HLV trưởng CLB Incheon United tung vào sân trong thế đội nhà bị dẫn 0-1. Công Phượng đã suýt tạo nên sự khác biệt với đường kiến tạo cho đồng đội nhưng pha dứt điểm không thể thành bàn.

Cụ thể, Công Phượng có pha đi bóng tốc độ ở trung lộ. Sau đó, tiền đạo người xứ Nghệ tung đường chuyền thuận lợi cho Heo Yong-jun. Tuy nhiên, chân sút này lại bỏ lỡ đáng tiếc trong tình huống đối mặt thủ môn đối phương.

Công Phượng vào sân từ phút 65. Ảnh chụp màn hình

Một pha bỏ lỡ có thể nói rất đáng tiếc cho Incheon United, bởi cú dứt điểm thành bàn thì Incheon United đã có bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1. Hệ quả, Incheon United nhận thêm bàn thua thứ 2 sau 1 pha phản công của đội chủ nhà.

Cần nhắc, Sangju đang dẫn đầu K-League 2019 với 2 trận toàn thắng. Họ chơi rất kiên cố và có hàng công thuộc diện cực mạnh ở K-League.

Nhìn chung, Công Phượng đã có trận đấu khá hay trong ngày Incheon thua Sangju. Chân sút người xứ Nghệ chơi rất nỗ lực và xử lý khéo léo mỗi khi có bóng. Sự có mặt của Công Phượng giúp cho hàng công của Incheon tạo nên sức bật trong tấn công. Chỉ đáng tiếc là các chân sút của Incheon United không tận dụng được các cơ hội ghi bàn, qua đó phải nhận thất bại đầu tiên ở K-League 2019.

Với Công Phượng, trận đấu thứ 2 liên tiếp được vào sân ở K-League đánh dấu thêm một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Công Phượng. Vì trận đấu ra mắt cách đây một tuần thì Công Phượng chỉ đá hơn 1 phút nên chưa có cơ hội chạm bóng.

Tại sân chơi K-League, Công Phượng là cầu thủ Việt Nam đầu tiên có thể vào sân liên tiếp trong 2 trận đấu. Công Phượng hứa hẹn sẽ tiếp tục được trọng dụng nhiều hơn trong thời gian tới, khi anh đang bắt đầu cho thấy sự hòa nhập ấn tượng ở Incheon United.

Màn trình diễn hơn 25 phút trước Sangju cũng là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực trong suốt thời gian qua của Công Phượng. Tiền đạo người xứ Nghệ chơi rất hay trong các trận giao hữu khi liên tục ghi bàn (6 bàn thắng). Thế nên, Công Phượng tạo được niềm tin để HLV trưởng Incheon United trọng dụng nhiều hơn.

Màn trình diễn 25 phút của tiền đạo Công Phượng (nguồn Youtube):

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất